ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือทั้งเพ! ฮุมเมลส์ปัดข่าวเซ็นซบบาร์ซาล่วงหน้า

ลือทั้งเพ! ฮุมเมลส์ปัดข่าวเซ็นซบบาร์ซาล่วงหน้า

Posted 03/10/2014 by goal.com

 

ปราการหลังจอมแกร่งของทีมเสือเหลืองยืนยันไม่ได้เซ็นสัญญากับอาซูลกรานาล่วงหน้าเหมือนที่มีข่าวออกมาแต่อย่างใด

มัตส์ ฮุมเมลส์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟหัวใจสำคัญของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ว่า เขาได้เซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายไปคุมแนวรับกับบาร์เซโลนา

กองหลังทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์โลก 2014 ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรดังมากมายตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และล่าสุดเจ้าตัวก็เป็นข่าวได้เซ็นสัญญาโยกไปสวมชุดเจ้าบุญทุ่มล่วงหน้าแล้ว

อย่างไรก็ตาม ปราการหลังวัย 25 กะรัต ก็ยืนยันหนักแน่นว่า รายงานดังไม่มีความจริงแม้แต่น้อยเพราะตนไม่เคยคิดย้ายออกจากถิ่นเสือเหลือง

"จากข่าวลือที่ว่าผมได้เปิดเจรจากับหลายสโมสรและได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับบาร์เซโลนานั้น มันไม่มีความจริงแม้แต่น้อย" ฮุมเมลส์ กล่าว

"ผมไม่เคยมีแผนย้ายออกจากสโมสรเพื่อไปเล่นที่อื่น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบีรับไม่ปลื้มโดนจับเป็นตัวสำรองกับบาร์ซ่า
    ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า รับกันตรงๆ ไม่แฮปปี้เลยแม้แต่นิดเดียวที่ฤดูกาลนี้มักจะต้องเป็นตัวสำรอง แต่ลั่นจะสู้เต็มที่เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกลับมา พร้อมระบุ "อาซูลกราน่า" ไม่จำเป็นต้องหวาดวิตกอะไร แม้ว่าจะพ่ายเป็นนัดแรกของซีซั่นไปแล้วก็ตาม
  • โหดกว่าป๋า!ปิเก้เผยยังกลัวคีนไม่หาย
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า เปิดอก จนถึงตอนนี้ยังกลัว รอย คีน อดีตกองกลางสุดโหดของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เลย ระบุ ขนาดตอนที่เห็น คีน อยู่ที่ข้างสนามเมื่อปีก่อน เขายังต้องเอามือปิดหน้าไม่ให้อีกฝ่ายเห็นเลย
  • พ่อเผยเนย์มาร์ปัดเรอัลแม้ให้เงินมากกว่าบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ ดา ซิลวา ซีเนียร์ คุณพ่อของ เนย์มาร์ หัวหอกชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ระบุ ลูกชายของเขาเมินข้อเสนอสูงถึง 150 ล้านยูโรที่ เรอัล มาดริด เคยยื่นให้ เพื่อที่จะได้มาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" ท่ามกลางประเด็นอื้อฉาวด้านค่าตัวของแข้งวัย 22 ปี ที่ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »