ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เบเรนีซ มาร์โลห์" ความใหญ่! บึ้ม! ของสาวบอนด์จาก Skyfall

"เบเรนีซ มาร์โลห์" ความใหญ่! บึ้ม! ของสาวบอนด์จาก Skyfall

Posted 06/10/2014 by FHM

 

เบเรนีซ มาร์โลห์ สาวที่มีคุณสมบัติครบถ้วนคู่ควรกับบทสาวบอนด์ สวย ลึกลับ อาบเสน่ห์ น้ำเสียงห้าวติดสำเนียงต่างถิ่น นัยน์ตาดำขลำลึกล้ำชวนค้นหา

 

เบเรนีซ มาร์โลห์ มีคุณสมบัติครบถ้วนคู่ควรกับบทสาวบอนด์ สวย ลึกลับ อาบเสน่ห์ น้ำเสียงห้าวติดสำเนียงต่างถิ่น นัยน์ตาดำขลำลึกล้ำชวนค้นหา ด้านหนึ่งดูแกร่งทว่าอีกด้านดูอ่อนหวาน อะไรๆ ก็ดูใช่ไปเสียหมด

 

ซึ่งนับเป็นเรื่องที่สำคัญ การจะเป็นสาวบอนด์มันไม่ใช่แค่สักแต่สวย แต่เธอต้องแบกความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ เพราะมันคือบทบาท (ความคลาสสิก) ที่จะติดตัวคุณไป ประหนึ่งนามสกุลต่อท้าย บอนด์ คือประวัติศาสตร์ที่บ่งชี้ความเป็นคุณ ถ้า GoldenEye บนเครื่อง N64 คือวิดีโอเกมที่คุณติดงอมแงมมากที่สุด นั่นก็หมายถึงคุณคือสาวกบอนด์ยุคหลัง แต่ถ้าบอกว่าชอบสาวบอนด์ อย่าง เออร์ซูล่า อันเดรสส์ หรือบริทท์ เอคลันด์ นั่นก็แสดงว่าคุณคงจะแก่พอๆ กับพ่อ เจมส์ บอนด์

 

เคราะห์ดีที่ มิส มาร์โลห์ ตระหนักดีถึงภาระความรับผิดชอบที่เธอต้องแบกรับไว้ เธอเป็นแฟนหนัง 007 ชื่นชอบมาตั้งแต่เด็ก คลั่งถึงขนาดขวนขวายทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองได้โอกาสเข้าไปออดิชันบท เซเฟอรีน ในภาค Skyfall

 

ตัวเธอยังมีคุณลักษณะของสาวบอนด์ยุคใหม่ ต่างจาก บอนด์ เกิร์ล ในยุคมัวร์/คอนเนอรี่ สาวบอนด์ใน พ.ศ. นี้ จะมีความสลับทับซ้อน หลากมิติ ขัดแย้ง และสีสันมากขึ้น มีดีมีชั่วอยู่ภายในตัว ไม่ใช่เป็นแค่สาวบลอนด์สมองกลวงที่ถูกใส่บทมาเพื่อเติมเต็มฉาก “เข้าพระเข้านาง” ประเภทถ้าไม่ดีจนบวชชีได้ก็จะมาในรูปของฝ่ายร้ายสปายตัวแสบ สุดท้ายก็โดนพระเอก ‘จับสอย’ ด้วยกันทั้งคู่ แต่เธอจะไม่ยืนอยู่ฟากใดฝั่งหนึ่ง เธอจะมีบทบาทสำคัญมากกว่าแค่คู่นอนบนเตียง

 

ถ้าคุณได้ดู Skyfall แล้ว คุณจะรู้ว่า แบเรนีซ มีคุณสมบัติตรงตามภาพสาวบอนด์ฉบับร่วมสมัยทุกประการ ไม่เว้นแม้แต่การเล่นฉากเลิฟซีนภาคบังคับ (แค่ฉากเดียวก็คุ้มค่าตั๋วหนังแล้ว) สวย หุ่นดี มีกึ๋น ด่าเจ็บ และไม่มีออมฝีมือ

 

ปัญหาเดียวคือเรื่องชื่อ ‘เซเฟอรีน’ “ค่ะ, ฉันรู้ มันธรรมดาไปนิด” เบเรนีซ รำพึง “สาวบอนด์ที่ฉันชอบคือ ซีเนีย โอนาท็อปป์ ที่เล่นภาค GoldenEye” เธอว่าต่อ ด้วยสำเนียงติดห้าวและออกเฟรนช์ “สาวโรคจิตที่ถึงจุดสุดยอดเวลาได้ฆ่าคน! นี่คือสิ่งที่ฉันอยากเห็นเวลาดูหนังสักเรื่อง…”

 

สั้นๆ บท เซเฟอรีน เป็นตัวดีหรือว่าตัวร้าย?
บอกลำบาก เธอมีความลึกลับซับซ้อน มีทั้งดีและเลวอยู่ในตัว คุณต้องไปหาคำตอบในหนังเอาเอง

 

กดดันแค่ไหนกับคำชมเรื่องการเป็นสาวบอนด์ที่เซ็กซี่ที่สุด?
บอกตามตรง ฉันสนใจแต่การสร้างตัวละคร เลยไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องพวกนั้น เซ็กซี่หรือไม่มันจะออกมาจากข้างใน ถ้าคุณใส่เสน่ห์ความเป็นตัวเองลงไปในตัวละคร ความเซ็กซี่มันก็จะออกมาเอง

 

เวลาเข้าฉากคุณจะดูแรงไม่ใช่เล่น นั่นคือตัวคุณหรือเซเฟอรีน?
มันปนๆ กันค่ะ เหมือนบทสาวพราวเสน่ห์แต่ร้ายลึก

 

การรับบทสาวบอนด์ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ก่อนหน้านี้คุณเป็นแฟนหนังบอนด์รึเปล่า? คนฝรั่งเศสชอบหนังบอนด์ไหม?
ค่ะ เป็นแฟนตัวเอ้เลยล่ะ ที่ฝรั่งเศสมันดังมาก ฉันโตมากับหนังเจมส์ บอนด์ แต่เสียดายที่มันดันเป็นพากย์ภาษาฝรั่งเศส! เรื่องเยี่ยมเกี่ยวกับหนังบอนด์คือมันคล้ายการ์ตูน ก้ำกึ่งระหว่างความจริงกับนิยาย มันก็เลยทำให้ฉันรู้สึกเข้าถึงได้ตั้งแต่เด็ก

 

นี่เป็นหนังภาษาอังกฤษเรื่องแรกของคุณใช่ไหม?
ค่ะ! ฉันเคยเรียนภาษาอังกฤษที่โรงเรียน แต่ได้เรียนรู้จากการดูหนังมากกว่า ฉันชอบพูดบทเป็นภาษาอังกฤษ มากกว่าภาษาฝรั่งเศสซะอีก ฉันเคยเล่นหนังสเปนด้วยนะ

 

พูดภาษาอะไรได้อีก?
ฉันพูดภาษาเขมรได้ห้าคำ แต่อย่ามาขอให้พูดนะ…

 

นี่เป็นหนังใหญ่เรื่องแรกของคุณ ก่อนหน้านี้เล่นแต่บทเล็กๆ ในหนังทีวี?
ใช่ แล้วมันยากมาก ความที่ไม่ค่อยจะมีประสบการณ์ในการออดิชันมากนัก ถ้ามีก็แค่บทตัวประกอบเล็กน้อย ตามหนังทีวี ถ้าคุณอยากเป็นนักแสดง คุณต้องรู้จักอดทนรอโอกาส เพราะคุณไม่มีทางรู้หรอกว่าโอกาสมันจะมาตอนไหน ต้องอดทน… ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

 

แล้วจับพลัดจับผลูมาเล่น Skyfall ได้ไง? ทำอีท่าไหน?
เปล่า ไม่ได้ทำอะไรเลย! แค่รู้ข่าวแล้วคิดว่ามันน่าจะเหมาะกับฉัน ก็เลยตัดสินใจลองเข้าอินเทอร์เน็ตติดต่อคนที่เกี่ยวข้องดู ร่อนคลิปผลงานตัวเองส่งไปทั่ว ผ่านเฟซบุ๊ค, มายสเปซ แม้แต่ทางไปรษณีย์ จนมาค้นเจออีเมล์ของ คาสติงก์ ไดเร็คเตอร์ ฉันเลยส่งคลิปไป จากนั้นพวกเขาก็เรียกฉันไปออดิชัน หนนึงที่ปารีส แล้วอีกหนที่ ไพน์วูด 
สตูดิโอส์ ของแซม เมนเดส (ผู้กำกับฯ) ก่อนจะได้มาเทสต์กับ แซม เมนเดส  แดเนียล เคร็ก กับทีมงานโปรดิวเซอร์

 

แล้วเป็นไง?
สุดยอด! ตื่นเต้นมากที่ได้เจอเขา แซม กับแดเนียล กดดันนิดหน่อยแต่สุดท้ายก็ทำออกมาได้ดี

 

คุณฝันอยากเป็นนักแสดงมาตลอดเลยเหรอ?
ตอนเด็กๆ สักสามสี่ขวบ ฉันชอบวาดรูปและมันก็เป็นสิ่งที่ฉันรัก ฉันเรียนเปียโนอยู่แปดปี ชีวิตฉันมีแต่ศิลปะ ดนตรี เปียโน แล้วก็วาดรูป การแสดงที่มาทีหลังเพื่อนเลย แรกๆ กลัวด้วยซ้ำเพราะฉันไม่อยากเป็นคนดัง

 

คุณเป็นคนปารีส แต่ใช้เวลาส่วนใหญ่เล่นหนังอยู่ในอังกฤษ ชอบอังกฤษแค่ไหน?
ฉันรักลอนดอน อังกฤษมีพลังบางอย่าง สักวันฉันอยากย้ายไปอยู่ที่นั่น

 

ผู้ชายอังกฤษจะเอาชนะใจสาวปารีสเซียงอย่างคุณได้ไง?
เริ่มต้นจากเสน่ห์ปลายจวัก…

 

อยากกินอะไรว่ามา?
เค้ก สตรอว์เบอร์รี่ทาร์ต กับพาสต้า

 

ของหมูๆ ผู้ชายคนนั้นต้องมีดีอะไรอย่างอื่นอีก?
เขาไม่จำเป็นต้องหล่อ ขอแค่พูดเก่ง มีอารมณ์ขัน นัยน์ตาสื่อสารก็พอแล้ว เสน่ห์กับอารมณ์ขันคือสองอย่างที่มัดใจฉันได้

 

งานอดิเรกล่ะ?
ฉันเป็นคนชอบศิลปะกับดนตรี ทำกับข้าว ปีนเขา ที่สำคัญชอบนอน ถ้าฉันมีเวลานะฉันอยากนอนวันละ 10 ชั่วโมง!

 

การได้เป็นสาวบอนด์คือหนึ่งในความสำเร็จของผู้หญิงที่เป็นนักแสดง ต่อจากมันคุณอยากเล่นบทอะไร?
ฉันอยากเล่นเป็นโจ๊กเกอร์ในหนังแบทแมนภาคหน้า ฉันมีคลิปที่ตัวเองแสดงเป็นโจ๊กเกอร์เก็บไว้ด้วยนะ บทที่ฉันชอบส่วนมากจะเป็นบทผู้ชายเล่น อย่าง แกรี่ โอลด์แมน ใน The Firm เรื่องนั้นเขาแสดงได้ดีมาก ประมาณนั้น บ้านิดๆ แรงหน่อยๆ ยิ่งพวกตัวร้ายนี่ความฝันเลย หัวหน้าแก๊งมาเฟียอะไรงี้ ถ้าได้เล่นนะ…เลิศ!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'โย-ยศวดี' ขายอาหารเสริม การันตีมีดีที่หุ่น
    “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร โชว์หุ่นเป๊ะ ให้เห็นกันจะจะ เพื่อพรีเซ้นต์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Power Fit by YO แบบไม่ให้มีข้อกังขา โดยเป็นผลิตภัณฑ์ของเธอเอง และเป็นธุรกิจใหม่ที่งานนี้นางแบบสาวลุยเดี่ยวทำเองเพียงคนเดียว โดยไม่ได้ร่วมหุ้นกับ “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เหมือนครั้งก่อน
  • แรงส์!!หรืออยาก..''เสก''ส่งของลับ!!ให้น้องเมียลั่นอภัยได้ต้องให้อึ๊บ!!
    ทำเอาเดือด เมื่อน้องสาวของ "กานต์ วิภากร" โพสต์รูปพร้อมข้อความ ร็อคเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ" ส่งของลับมาให้ แถมยังบอกจะให้อภัยทั้งโคตร หากยอมมาเป็นเมียตน เปิดศึกสาดน้ำลายด่าทอผ่านโซเชียลอีกครั้ง เมื่อร็อคเกอร์"เสก โลโซ" ที่เมื่อช่วงค่ำวันนี้ (3 ตุลาคม 57) ที่ผ่านมา เจ้าตัวเปิดปากผ่านรายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทนฯ บอกว่า หมดรัก"กานต์" เพราะไม่ใช่เมียแล้วแค่เป็นแม่ของลูก และดีใจที่กานต์พาลูกไปเพราะจะได้ไม่ฟุ้งซ่าน อีกทั้งยังประกาศจะฟ้องหย่าเมีย แบ่งลูกเลี้ยง และได้ติดกล้องวงจรปิด 8 ตัว รวมถึงคนไว้คอยดูแลบ้านป้องกันเมียเข้ามา
  • แซ่บเบาเบา!''ปูเป้''แอ่นเต้าเย้ยฟ้าท้าดิน
    เซ็กซี่ไม่มีตกจริงๆ "ปูเป้" อรหทัย ซื่อศรีสวัสดิ์ อวดหุ่นสวยเซี๊ยะ ในชุดทูพีชนอนกลิ้งไปมาริมหาดทรายชวนมองเสียเหลือเกิน ถึงแม้อายุอานามจะปาเข้าเลข 3 ปลายๆ แต่ความแซบ!!ไม่เคยลดลง
  • อ้อม กชกร ถ่ายแบบ Maxim ขาว สวย หมวย เอ็กซ์
    ต้องบอกเลยว่าน้อง อ้อม เธอคนนี้คือ รองมิสแม็กซิม 2014 ซึ่งความน่ารัก ขาว ใส ถูกผสมเข้ากับความเซ็กซี่ได้อย่างลงตัวจริงๆ ลองไปชมความน่ารัก เซ็กซี่ของเธอกันครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »