ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลรับกำลังหาความสมดุลผีเหมือนมูทำอยู่

ฟานกัลรับกำลังหาความสมดุลผีเหมือนมูทำอยู่

Posted 06/10/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตนยังควานหาความสมดุลของทีมเหมือนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ได้ทำอยู่ หลัง "ปีศาจแดง" ยังไม่เข้าที่เข้าทางเท่าที่ควร พร้อมยันหากทำได้ทีมจะแพ้ยากขึ้นแน่นอน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าตนกำลังมองหาความสมดุลในทีม "ปีศาจแดง" เหมือนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่โปรตุสกีส ได้ทำให้ เชลซี ผงาดอยู่ในขณะนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มทุนเสริมทัพผู้เล่นถึง 6 คนเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมไปถึงการยืมตัว ราดาเมล ฟัลเกา ยอดดาวยิงโคลอมเบีย มาจาก อาแอส โมนาโก ทีมแกร่งแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส อย่างไรก็ตาม ในช่วงต้นซีซั่น ฟาน กัล ยังทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวานัก หลังแนวรับของทีมยังมีความอ่อนแอและยังต้องปรับปรุงอยู่

ปัจจุบันทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ อยู่ในอันดับที่ 4 ของตาราง หลังเพิ่งคว้าชัยเหนือ เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา ตามหลัง "สิงห์บลูส์" ที่เพิ่งชนะ อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมาอยู่ 8 คะแนน และ ฟาน กัล ก็ยอมรับว่าเขากำลังมองหาความสมดุลเหมือนที่ มูรินโญ่ ได้ทำในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

"ผมรู้จัก โชเซ่ และศักยภาพของผู้เล่น เชลซี พวกเขาเป็นทีมที่สมดุลและผมกำลังมองถึงความสมดุลในทีมของผมเช่นกัน มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับการเป็นโค้ช เมื่อคุณมีทีมที่สมดุลคุณก็จะแพ้ได้ยากขึ้น และนั่นก็คือ เชลซี ผมคิดแบบนั้นนะ" นายใหญ่ดัตช์ ระบุผ่าน เดลี่ สตาร์ สื่อแดนผู้ดี

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พบกับ เชลซี  ในวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้ ซึ่งพวกเขาจะยังไม่มี เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "สิงโตคำราม" ที่โดนโทษแบนหลังได้รับใบแดงโดยตรงจากเกมที่ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »