ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ยกเบนซ์เป็นหัวหอกเจ๋งสุดในลาลีกา

โด้ยกเบนซ์เป็นหัวหอกเจ๋งสุดในลาลีกา

Posted 06/10/2014 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด ออกโรงยก คาริม เบนเซม่า เพื่อนร่วมทีม เป็นหัวหอกที่ดีที่สุดในลา ลีกา หลังยิง 2 ประตูช่วยต้นสังกัดถล่ม แอธเลติก บิลเบา เมื่อสุดสัปดาห์ รับแข้งฝรั่งเศสถูกวิจารณ์อย่างหนัก แต่ก็แนะให้ไม่ต้องไปสนใจเรื่องเหล่านั้น พร้อมเผยสุดแฮปปี้กับผลงานของทีมในเวลานี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า คาริม เบนเซม่า หัวหอกตัวเก่งของทีม เป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในลีกกระทิงดุ หลังจากที่สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ยิง 2 ประตูช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เบนเซม่า ถูกแฟนบอลทีมตัวเองโห่ใส่ในฤดูกาลนี้ แต่เขาก็พิสูจน์ตัวเองด้วยการเล่นที่ยอดเยี่ยมที่ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และล่าสุด โรนัลโด้ ที่จัดการซัดแฮตทริกจนทำให้ยอดรวมลา ลีกา ในฤดูกาลนี้เป็น 13 ประตูแล้ว ก็ออกมายกย่องดาวยิงชาวน้ำหอมที่เล่นเพื่อทีมอย่างแท้จริง

"ผมมีความสุขกับเขา เขาเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในลีกและหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เสียงวิจารณ์เป็นส่วนหนึ่งของการเป็นนักเตะอาชีพและเราก็ต้องอยู่เหนือเรื่องเหล่านั้น เรา (เบนเซม่า, แกเร็ธ เบล และ โรนัลโด้) ชื่นชอบมัน (การประสานงานของพวกเขา) เราคุ้นเคยกับการเล่นร่วมกันและมีความสุขมากๆ" โรนัลโด้ กล่าว

การเอาชนะ บิลเบา ทำให้ เรอัล มาดริด คว้าชัย 6 เกมติดต่อกันในทุกรายการ นับตั้งแต่แพ้คาบ้านต่อ แอตเลติโก มาดริด แต่ โรนัลโด้ ก็ชี้ว่าลูกทีม คาร์โล อันเชลอตติ ยังสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้

"เรากำลังพัฒนาขึ้น อย่างที่โค้ชพูดในการแถลงข่าวว่าเรากำลังพัฒนาขึ้นในบางแง่มุมและเราก็เติบโตขึ้น เรามีช่องว่างให้ปรับปรุง ทีมเล่นได้ดีและทีมก็ยิง 5 ประตูโดยไม่เสียประตู เรามีความสุขมาก" สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »