ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยันไม่เสียใจผลักอกมูเกมบุกแพ้สิงห์

เวนเกอร์ยันไม่เสียใจผลักอกมูเกมบุกแพ้สิงห์

Posted 06/10/2014 by siamsport

 

ก็มาขวางเองนี่! อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยันไม่ได้ตั้งใจผลักอก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี อย่างที่หลายฝ่ายเข้าใจ ย้ำไม่เสียใจกับการกระทำดังกล่าวเลยแม้แต่น้อย แจงนาทีนั้นแค่ต้องการเข้าไปดูอาการบาดเจ็บของลูกทีมเท่านั้นเอง

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าตนไม่มีความรู้สึกเสียใจแต่อย่างใด กับกรณีออกอาการโมโหจนถึงขั้นผลักหน้าอก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระหว่างเกมลีกที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปพ่าย "สิงห์บลูส์" 0-2 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

อดีตนายใหญ่ อาแอส โมนาโก อธิบายถึงการกระทำดังกล่าวว่า "ผมไม่เสียใจกับเรื่องนั้น มีอะไรต้องเสียใจด้วยเหรอ? ผมต้องการเดินจากจุดเอ ไปจุดบี และบางคนก็มายืนขวางหน้าผมก่อนเดินไปถึงจุดบี โดยไม่มีท่าทีเป็นมิตร จุดบีก็คือ (อเล็กซิส) ซานเชซ เพื่อดูว่าเขาได้รับบาดเจ็บรุนแรงแค่ไหน บอกตามตรงผมไม่ได้ยินสิ่งที่เขาพูดแต่อย่างใด คุณน่าจะเห็นแล้วว่าผมเจตนาที่จะผลักหรือไม่ ไม่เอาน่า"

ด้าน มูรินโญ่ มั่นใจว่าไม่ได้กระทำสิ่งใดผิดและต้องการที่จะลืมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า "มันกลายเป็นเกมดุเดือดเพราะว่านี่เป็นเกมใหญ่, 2 สโมสรใหญ่, 2 คู่แข่งสำคัญ และแมตช์ที่สำคัญสำหรับทั้งสองทีม สภาวะเหล่านี้ทำให้เกมมันระอุ ผมทำสิ่งที่ผิดพลาดมาแล้วมากมายในโลกลูกหนัง แต่ไม่ใช่ครั้งนี้เพราะครั้งนี้ผมแค่อยู่ในเขตเทคนิคของผมและมันไม่ใช่ปัญหาของผม เกมจบแล้ว เรื่องราวจบไปแล้ว"

ทั้งนี้ เวนเกอร์ จะไม่ต้องเผชิญกับบทลงโทษจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แต่อย่างใด เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวถูกจัดการโดย มาร์ติน แอ็ตกินสัน เชิ้ตดำ และ โจนาธาน มอสส์ ผู้ตัดสินที่ 4 ของเกมนี้เรียบร้อยแล้ว   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »