ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » การ์เซียโดนปรับเงินโทษฐานโวยเปาเกมแพ้ยูเว่

การ์เซียโดนปรับเงินโทษฐานโวยเปาเกมแพ้ยูเว่

Posted 07/10/2014 by siamsport

 

รูดี้ การ์เซีย กุนซือ โรม่า โดนปรับเงิน 5,000 ยูโร โทษฐานโวยวายใส่กรรมการและโดนไล่ขึ้นไปนั่งบนอัฒจันทร์ ในเกมสุดเดือดกับ ยูเวนตุส เมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่ทั้ง 2 ทีมก็โดนปรับเงินสำหรับพฤติกรรมไม่เหมาะสมของกองเชียร์อีกด้วย

รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดนปรับเงิน 5,000 ยูโร (ราว 225,000 บาท) และคาดโทษสำหรับพฤติกรรมในอนาคต หลังจากระเบิดอารมณ์ที่ข้างสนามจนโดนไล่ออก เกมลีกที่บุกไปพ่าย ยูเวนตุส 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

กุนซือชาวฝรั่งเศส ไม่พอใจที่ จานลูก้า รอคคี่ ผู้ตัดสิน เป่าให้ ยูเวนตุส ได้จุดโทษถึง 2 ครั้งในครึ่งแรก โดยลูกแรกเป็นจังหวะแฮนด์บอลของ ดั๊กลาส ไมค่อน แต่ตอนแรกจะให้เป็นแค่ลูกฟรีคิก ขณะที่ลูกที่ 2 เชิ้ตดำมองว่า มิราเล็ม ปานิช ทำฟาวล์ ปอล ป๊อกบา โดยมีการสัมผัสกันเพียงเล็กน้อย และอาจจะเกิดขึ้นนอกเขตโทษ

นอกจากนี้ ยูเว่ และ โรม่า ยังโดนลงโทษสำหรับพฤติกรรมของกองเชียร์ทั้ง 2 ทีม โดยทัพ "ม้าลาย" โดนปรับ 30,000 ยูโร (ราว 1.35 ล้านบาท) หลังจากแฟนบอลคนหนึ่งมีเรื่องกับสต๊าฟฟ์โค้ชของ โรม่า บริเวณซุ้มม้านั่ง มีการโยนแท่งพลุไฟไปทางฝั่งกองเชียร์ทีมเยือน และมีการใช้ปากกาเลเซอร์ยิงมาจากฝั่งกองเชียร์เจ้าบ้าน

ขณะที่ "หมาป่าเหลือง-แดง" โดนปรับ 20,000 ยูโร (ราว 900,000 บาท) หลังจากกองเชียร์ขว้างพลุไฟและขวดน้ำลงมาในสนามและขว้างไปยังกองเชียร์ ยูเว่ และยังโดนลงโทษที่ใช้วิทยุสื่อสารจากซุ้มม้านั่งสำรองด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »