ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขึ้นผิดขบวน!! ชมปฏิกิริยาแฟนปืนดวงกุดในโบกี้รถไฟแฟนไก่

ขึ้นผิดขบวน!! ชมปฏิกิริยาแฟนปืนดวงกุดในโบกี้รถไฟแฟนไก่

Posted 07/10/2014 by goal.com

 

เรียกได้ว่าโชคไม่ข้างจริงๆ สำหรับแฟนบอลปืนรายหนึ่ง หลังดันขึ้นขบวนที่มีแฟนไก่เดินทางกลับบ้านกันทั้งขบวน ส่งผลให้เจ้าตัวโดนโห่โดนแซว จนนั่งหงอยทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว

แม้ว่าเกมลอนดอนดาร์บี้แมตซ์ ระหว่าง อาร์เซนอล พบ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส จะจบลงไปเมื่อสัปดาห์ก่อนแล้วก็ตาม แต่ดันมีคลิปจากยูทูปเผยแพร่ออกมาให้เห็นถึงปฏิกิริยาแฟนบอลปืนใหญ่รายหนึ่งซึ่งนั่งอย่างสงบเสงี่ยมเจียมตัว หลังอยู่ท่ามกลางแฟนบอลไก่เดือยทองที่รายล้อมอยู่เต็มขบวนรถไฟ

เกมดังกล่าว สเปอร์ส เป็นฝ่ายได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากลูกยิงของ นาเซอร์ ชาดลี ก่อนอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน จะมาตามตีเสมอให้ไอ้ปืนโต ในนาทีที่ 74 ซึ่งช่วงท้ายเกมเจ้าถิ่นเกือบได้ประตูพลิกขึ้นนำหลายครั้งหลาคาแต่ก็ถูก อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูทีมเยือนป้องกันไว้ได้หมด

โดยหลังจบเกมระหว่างที่แฟนบอลทั้งสองทีมกำลังเดินทางกลับบ้าน แฟนอาร์เซนอลรายหนึ่งต้องเจอเรื่องโชคร้ายที่สุดในชีวิต หลังดันขึ้นรถไฟขบวนที่มีแฟนสเปอร์สอยู่เต็มขบวน โดยแฟนบอลไก่เดือยทองร้องเพลงด่าถึงโซล แคมป์เบล กองหลังที่เคยย้ายจากสเปอร์สไปอยู่กับอาร์เซนอล "เฮ...โซล แคมป์เบล, ไอ้คนทรยศ ฉันอยากจะรู้นัก ทำให้แกถึงได้เฮงซวยนัก" ลั่นเต็มขบวน โดยที่แฟนบอลปืนใหญ่ทำได้เพียงมองตาปริบๆ เพราะนั่งอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพิ่มความจี๊ด!ปืนจ้องซิวโจวินโก้
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังเพิ่มความจี๊ดจาดให้กับแนวรุก โดยล่าสุดมีข่าวเล็งที่จะกระชากตัว เซบาสเตียน โจวินโก้ สตาร์ตัวจิ๋ว ยูเวนตุส มาร่วมก๊วนในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว
  • เวนเกอร์ยันไม่เสียใจผลักอกมูเกมบุกแพ้สิงห์
    ก็มาขวางเองนี่! อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยันไม่ได้ตั้งใจผลักอก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี อย่างที่หลายฝ่ายเข้าใจ ย้ำไม่เสียใจกับการกระทำดังกล่าวเลยแม้แต่น้อย แจงนาทีนั้นแค่ต้องการเข้าไปดูอาการบาดเจ็บของลูกทีมเท่านั้นเอง
  • ปืนใหญ่สนร่วมวงล่าชีญักเสริมคม
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวร่วมวงสนใจคว้าตัว อ็องเดร-ปิแอร์ ชีญัก หัวหอกฟอร์มร้อนของ โอลิมปิก มาร์กเซย หลังจากกำลังทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำในฤดูกาลนี้ โดยซัดไปแล้ว 9 ประตู จาก 9 นัดแรกในเกมลีกเมืองน้ำหอม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »