ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานฯเชื่อเสือเหลืองจะกลับมาผงาด

เลวานฯเชื่อเสือเหลืองจะกลับมาผงาด

Posted 08/10/2014 by siamsport

 

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ ดอร์ทมุนด์ จะคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้งแน่นอน ชี้ตอนนี้ "เสือเหลือง" มีผลงานรูดเพราะแข้งเดี้ยงบาน

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดกองหน้าเลือดโปลของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรจ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อมั่นว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีตต้นสังกัด จะกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอึกครั้งแน่นอน หลังจากที่ "เสือเหลือง" เปิดฉากฤดูกาลนี้ด้วยผลงานตกต่ำเหลือเชื่อ

ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ในฤดูกาล 2010-11 และ 2011-12 ก่อนที่จะมาทำได้แค่รองแชมป์ในสองฤดูกาลล่าสุด กระนั้นฤดูกาลนี้ทืมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดฉากได้ย่ำแย่เหลือเกิน โดยเพิ่งเก็บได้เพียง 7 คะแนนเท่านั้น จากการลงเตะ 7 นัด แถมยังถูก "เสือใต้" ทิ้งไปไกลถึง 10 คะแนนแล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม เลวานดอฟสกี้ เชื่อว่า ต้นสังกัดเก่าของตนจะกลับมาผงาดอีกครั้งแน่นอน "พวกเขาโชคร้ายมากๆ ที่ตอนนี้เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายคนพร้อมๆ กัน แต่ผมมั่นใจว่า พวกเขาจะกลับมาเป็นคู่แข่งที่หินมากๆ สำหรับเราเหมือนเดิมท"

ทั้งนี้ เลวานดอฟสกี้ ทำประตูได้มากถึง 103 ลูก จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 185 นัดสมัยอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ แต่สำหรับฤดูกาลนี้เพิ่งทำได้แค่ 4 ลูก จากการลงเล่นรวมทุกรายการให้ บาเยิร์น 11 นัด ซึ่งระยะแรกก็โดนวิจารณ์ไม่น้อยก่อนที่จะมาสอยได้ 2 ตุงในเกมลีกนัดล่าสุดที่ "เสือใต้" เปิดบ้านอัด ฮันโนเวอร์ 96 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชากิรี่คาดอยู่ค้าแข้งกับเสือใต้ต่อถึงปีหน้า
    เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค คาดจะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปในเดือนมกราคม หลัง "เสือใต้" ตัดสินใจไม่ยอมขายออกไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมหวังว่าจะได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงมากกว่าเดิม
  • ไม่พลาด!เสือใต้ยกพลบุกอ็อคโทเบอร์เฟสต์
    พลพรรค บาเยิร์น มิวนิค ไม่พลาดยกขบวนไปสังสรรค์ที่เทศกาลอ็อคโทเบอร์เฟสต์ ในเมืองมิวนิค ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึง ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องสแปนิช ที่ทำตัวกลมกลืนได้แม้เพิ่งย้ายมาเป็นปีแรก
  • บาเยิร์น มิวนิค 4-0 ฮันโนเวอร์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มเยี่ยม เปิดรังถล่ม ฮันโนเวอร์ ยับ 4-0 เก็บ 3 คะแนนยึดจ่าฝูงต่อไป ขณะที่ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มแย่ แพ้คาบ้าน ต่อ ฮัมบูร์ก 0-1 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • เป๊ปโวบาเยิร์นยิ่งเล่นยิ่งแกร่ง
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนดัง บาเยิร์น มิวนิค โวลั่น "เสือใต้" กำลังฟอร์มน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ หลังเปิดบ้านยำใหญ่ ฮันโนเวอร์ 4-0 พร้อมชี้น่าจะชนะขาดกว่านี้ด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »