ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแน่!หงส์เตรียมเซ็นบัลเดสร่วมทัพ

มาแน่!หงส์เตรียมเซ็นบัลเดสร่วมทัพ

Posted 08/10/2014 by siamsport


สื่อผู้ดี รายงาน ลิเวอร์พูล ใกล้จะคว้าตัว บิคตอร์ บัลเดส นายทวารไร้สังกัดมาเสริมแกร่งแล้ว หลังเจ้าตัวจะเข้ารับการตรวจร่างกายในช่วงพักเบรกทีมชาติ และหากทุกอย่างผ่านฉลุย คงจะมีการเซ็นสัญญา 2 ปี คาด กุนซือเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ต้องการ โกล์เลือดกระทิง เพื่อมากดดัน ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านมือ 1 ของทีมที่ฟอร์มออกทะเลในช่วงที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้จะได้ตัว บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูชาวสเปน มาร่วมทีมแล้ว หลังจากที่อดีตนายทวาร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" จากการรายงานของ เมโทร สื่อดังในเมืองผู้ดี

นายทวารวัย 32 ปี ซึ่งกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังจากที่อำลาถิ่นคัมป์ นู เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า และตอนนี้ บัลเดส ใกล้จะฟิตสมบูรณ์แล้ว โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เตรียมที่จะจับนักเตะเซ็นสัญญา 2 ปี เพื่อหวังจะนำมาทดแทน ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารชาวเบลเยียม ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงที่ผ่านมา

สำหรับตอนนี้มีการคาดการณ์กันว่า ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะทำการตรวจทดสอบสภาพร่างกายของ บัลเดส ในช่วงพักเบรกทีมชาตินี้ และหากทุกอย่างผ่านฉลุย อดีตโกล์ บาร์ซ่า น่าจะเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ ก่อนเกมลีกที่ "เดอะ เร้ดส์" พบ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคมนี้

ทั้งนี้ บัลเดส พิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นยอดโกล์มาแล้วหลังจากใช้เวลาอยู่เฝ้าเสาให้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" 12 ฤดูกาล โดยลงเล่นกับทีม 535 แมตช์ คว้าแชมป์มากมายโดยเฉพาะแชมป์ลา ลีกา 6 สมัย และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดหวังเจิดช่วยดึงศักยภาพเกรียนโอ้
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล เผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด อาจเป็นพระเจ้ามาโปรด มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่ตั้งแต่ย้ายมายังทำผลงานได้ต่ำกว่าความคาดหวัง เพราะ เจอร์ราร์ด ที่ดันสูง ขึ้นไปเล่นเกมรุก เล่นได้เข้าขากับ บาโตเตลลี่ อย่างเห็นได้ชัด ในเกมลีกนัดล่าสุดกับ เวสต์บรอมวิช
  • แข้งสิงห์,ผี,หงส์,เรือยึดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์วีก7
    หลังจบการโม่แข้งฟุตบอ ลพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ 7 ซึ่งบรรดาทีมบิ๊กเนมพาเหรดเก็บชัยได้ถ้วนหน้ายกเว้นเพียงอาร์เซน่อลที่แพ้ เชลซีทำให้บรรดาแข้งตัวหลักของเชลซี,แมนฯยูไนเต็ด,แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ต่างตบเท้ามีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมประจำนัดที่ 7 ของบีบีซีกันถ้วนหน้า
  • ไทยลีกหอม! เฮสกีย์ ยอมลดค่าเหนื่อย หวังเล่นในไทย
    ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ยังคงเนื้อหอม! ล่าสุด เอมิล เฮสกีย์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สนใจที่จะค้าแข้งในเมืองไทย
  • หงส์เล็งยื่นซื้อดิเยาแก้ปัญหาเกมรุก
    "เดลี่ มิรเรอร์" สื่อเมืองผู้ดี อ้างว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อ เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา หัวหอกดาวโรจน์ของ ลาซิโอ มาเสริมแกร่งในแผงกองหน้า หลังเจ้าตัวออกมาประกาศพร้อมตีปีกย้ายออกจากถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »