ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์ชื่นชมฟานกัลสร้างปีศาจแดงขึ้นใหม่

เซอร์ชื่นชมฟานกัลสร้างปีศาจแดงขึ้นใหม่

Posted 09/10/2014 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" คนปัจจุบัน ว่าเป็นยอดโค้ชที่เก่ง และมีประสบการณ์ และเชื่อว่าทำถูกแล้ว ที่สร้างทีมใหม่แบบหน้าตาแทบไม่เหมือนเดิม เพื่อให้เป็นทีมของตัวเองแบบเต็มตัว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความชื่นชม หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" คนปัจจุบัน สำหรับการเข้ามารับช่วงคุมทีม เปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่าง และนำทีมกลับสู่เส้นทางที่ควรจะเป็นอีกครั้ง

ฟาน กัล แบกรับที่แตกสลายและย่อยยับจาก เดวิด มอยส์ และเขามีหน้าที่ต้องสร้างทีมขึ้นมาใหม่ โดยได้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหาร เป็นแบ๊กอัพชั้นดี ซื้อนักเตะระดับโลกมาให้เพียบ ทั้ง ราดาเมล ฟัลเกา, อังเคล ดิ มาเรีย, มาร์กอส โรโฮ, อันเดร เอร์เรร่า, ลุ้ค ชอว์ และ ดาลี่ย์ บลินด์ ทำให้ทีมยุคปัจจุบัน แทบไม่เหลือเค้าเดิมจากทีมสมัยที่ เซอร์ อเล็กซ์ คุมเมื่อกว่า 16 เดือนที่แล้ว

"หลุยส์ ฟาน กัล เปลี่ยนแปลงอะไรมากมาย และคิดๆ ดูแล้ว เขาอาจจะทำสิ่งที่ถูกต้องก็ได้ เข้ามาปัดกวาดแล้วสร้างทีมของตัวเองขึ้นมา เพราะเขามีทั้งประสบการณ์ และความสามารถที่จะทำเช่นนั้น ดูจากแนวทางการทำงานของเขาแล้ว ผมว่าเขาสุดยอดมาก" เซอร์ อเล็กซ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเอามั้ย!หึ่งม้าลายพร้อมโละวิดัล40ล้านป.
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรส" ลือหึ่ง ยูเวนตุส อาจโละ อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่องทีมชาติชิลี ออกจากทีม หลังจากก่อเรื่องวิวาท จนโดนปรับเงินอ่วม โดยพร้อมพิจารณาข้อเสนอหากมีทีมยื่นมา 40 ล้านปอนด์ ลุ้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมวงหรือไม่
  • เดเคอาชี้ดิมาเรีย,ฟัลเกาปรับตัวเร็วกับผีแดง
    ดาบิด เด เคอา นายด่านดีกรีทีมชาติสเปนของ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดทึ่งกับฟอร์มฮอตของ อังเคล ดิ มาเรีย และ ราดาเมล ฟัลเกา 2 แข้งสำคัญ โดยระบุเหตุผลสำคัญที่ทำให้ทั้งคู่เล่นได้ดีเป็นเพราะปรับตัวได้อย่างรวดเร็วกับ "ผีแดง" จนระเบิดฟอร์มเก่งในลีกเมืองผู้ดี
  • ไอน์เซ่ยกดิมาเรียเก่งสุดเทียบเคียงโด้-เมสซี่
    กาเบรียล ไอน์เซ่ อดีตแบ๊กพันธุ์ฮาร์ดคอร์ชาวอาร์เจนไตน์ ยกย่อง อังเคล ดิ มาเรีย ปีกร่วมชาติ รุ่นน้องในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุด 4 อันดับแรกของโลก และมั่นใจว่าเลือกถูกแล้วที่มาอยู่ "ปีศาจแดง" เพราะเป็นทีมที่จะผลักดันให้เก่งขึ้น แถมทำทุกอย่างให้นักเตะปรับตัวได้แบบสบายๆ
  • บลินด์หวังมีความเป็นผู้นำเหมือนพ่อ
    ดาลี่ย์ บลินด์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ หวังที่จะมีทักษะความเป็นผู้นำเหมือนกับ แดนนี่ บลินด์ คุณพ่อของเขา พร้อมเผย การซ้อมอันหนักหนาสาหัสทำให้แข้ง "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้ดีขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »