ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดุเว้ยเฮ้ย!!''เสก''โพสต์เดินหน้าฟ้องหมออังกูร&เมียวันนี้อ้างเป็นต้นเหตุข่าวใหญ่!!!

ดุเว้ยเฮ้ย!!''เสก''โพสต์เดินหน้าฟ้องหมออังกูร&เมียวันนี้อ้างเป็นต้นเหตุข่าวใหญ่!!!

Posted 09/10/2014 by siamdara

    

 

        ก่อนที่ร็อคเกอร์"เสก โลโซ" จะฟ้องหย่าเมีย"กานต์" วิภากร ในวันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม 2557 และหลังจากที่ชูจดหมายฟ้องนายแพทย์อังกูร ภัทรากรและภรรยาอ้างบุกรุกบ้าน



จะๆ "เสก-กานต์" เปิดศึกตบ-ตื้บ หน้าบ้านต่อหน้าลูก

 



        ความคืบหน้าล่าสุดเช้าวันนี้(9 ตุลาคม 2557) ร็อคเกอร์ฉาวก็โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ต Sek Loso โดยแจ้งว่าในวันนี้ตนจะฟ้องนายแพทย์อังกูร ภัทรากรและบุคคลอื่นที่เจ้าตัวอ้างว่าเกี่ยวข้องรวมทั้งภรรยาที่ศาลมีนบุรี โดยหาว่าเป็นต้นเหตุของข่าวใหญ่โตทั้งหมด ตามข้อความนี้

        "SUE!! *วันนี้ยื่นฟ้องคดีแพ่ง200ล้านบาทที่ศาลมีนบุรี ไอ้...แพทย์อังกูร ภัทรากรและหมอ+พยาบาลสถาบันธัญญารักษ์ที่มาบุกรุกบ้าน7คน,นางวิภากร แสงสายทิม,ไอ้แดง คนขับรถเนรคุณ ต้องฟ้องเรียกค่าเสียหายที่ทำให้เสียชื่อเสียงและทำให้ประชาชนเข้าใจผิด นี่คือต้นเหตุจริงๆของเรื่องที่เป็นข่าวใหญ่โตอยู่ในขณะนี้

        อีกทั้งยังโพสต์เสมือนขู่เข้มๆต่อไปอีกว่า..

        "ใจเย็นๆก่อนแล้วจะดีเอง เดี๋ยวจะจัดการทุกคนและทุกอย่างเอง"
        และนี่คือข้อความที่"เสก"โพสต์ในวันนี้ (9 ตุลาคม 57) ก่อนจะเผยรายชื่อเกสท์ที่ดึงมาเรียกคนดูบนเวทีคอนเสิร์ต 40 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต็มๆที่เดียวคลิปน้ำตาเมียร็อค''เสก โลโซ''ร่ำไห้แจ้งตร.''
    เป็นเรื่องบังเอิญหรือวิถีเมียร็อค แอนด์ โรล "กานต์" วิภากร กันหว่า??? ที่ต้องมาเผชิญชะตากรรมเจอร็อคสั่งลา ฟาดงวง ฟาดงา มีบ้านแต่ไม่ได้อยู่ ครั้นจะเข้าบ้านก็ต้องใช้วิถีชะนีวานรปีนป่ายเข้าไปทั้งที่นุ่งกระโปรง .. แต่กลับโดนผัวร็อค"เสก"ขับไล่ไสส่ง แถมเปิดประตูตามมาตบโพล๊ะ!! จนหน้าสะบัด เลยต้องหอบหน้าแน่นๆ มาร่ำไห้ แจ้งตำรวจ "ผู้หมวดขา...าาา หนูมาขอแจ้งความค่า ว่าผัวร็อคใจสั่งลาเค้าตบหนู ตบแรงส์ ตบจริง แบบไม่ได้แอคติ้ง ฮือ ฮือ"
  • จะจะที่แรก!!คลิป''เสก โลโซ''ตบเมียดังโพล๊ะ!!
    ดูกันจะจะกับคลิปเด็ดวินาทีร็อคแอนด์โรล "เสก" โลโซ ตบเมีย"กานต์ วิภากร" ดังโพล๊ะ!!! หน้าบ้านหลังปะทะคารมกันอย่างรุนแรงจน"เสก"เดือดแตก!!
  • ''กานต์เมียเสก''ร่ำไห้แจ้งความอ้างผัวตื้บ!!ลูกสาวลั่นตัดขาดพ่อ
    วันก่อน"กานต์ วิภากร"เมียร็อคเกอร์"เสก โลโซ"เผยว่าน้องสาวพาลูกสาว"น้องกวาง" ไปเอาอุปกรณ์การเรียนที่บ้าน แต่ผัวไม่ให้เข้า แถมไล่ส่ง "กานต์"จึงลั่นว่าจะพาลูกไปเอาเอง
  • "นาตาลี เดวิส" หนนี้จัดหนัก! มาเต็ม!
    สาวลูกครึ่งสุดฮอตมาประเดิมความเซ็กซี่กับ FHM เป็นครั้งแรก นอกจากคุณจะได้สัมผัสความร้อนแรงของสาวคนนี้บนชายหาดแล้ว เรายังพาคุณไปพูดคุยทำความรู้สึกในแง่มุมลุยๆ ห้าวๆ ของเธอด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »