ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอร์เรร่าชี้ได้ดีเอ็นเอนักฟุตบอลจากคุณพ่อ

เอร์เรร่าชี้ได้ดีเอ็นเอนักฟุตบอลจากคุณพ่อ

Posted 09/10/2014 by siamsport

 

อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน การเล่นฟุตบอลอยู่ในดีเอ็นเอของเขาที่ส่งผ่านมาทาง เปโดร คุณพ่อของเขา ซึ่งเคยเล่นในลีกแดนกระทิงดุมากกว่า 200 นัด และนั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เขารักฟุตบอลและเลือกเดินเข้าสู่เส้นทางค้าแข้งอาชีพ

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เปโดร มาเรีย เอร์เรร่า คุณพ่อของเขา เป็นแรงบันดาลใจสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจก้าวเข้าสู่เส้นทางนักฟุตบอลอาชีพ

เปโดร เริ่มต้นเส้นทางค้าแข้งกับ แอธเลติก บิลเบา ก่อนจะไปลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ครั้งแรกกับ เอรานดิโอ้ อีกหนึ่งสโมสรในแคว้นบาสก์ และมีบทบาทสำคัญช่วยทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในดิวิชั่น 3 ของสเปน จากนั้นเขาได้ลงเล่นในลา ลีกา รวม 174 นัดให้กับ เรอัล ซาราโกซ่า และ เซลต้า บีโก้

อันเดร์ กล่าวกับนิตยสาร อินไซด์ ยูไนเต็ด ว่า "พ่อของผมมอบดีเอ็นเอฟุตบอลแก่ผม ผมได้ดูวิดีโอของเขามากมาย เขาแตกต่างจากผม เขาไม่ได้ทำหน้าที่เดียวกับผม เขาเล่นริมเส้นฝั่งซ้าย เขามีคุณภาพแตกต่างกัน ผมภูมิใจมากเพราะเขาเล่นฟุตบอลในลีกสเปนไปมากกว่า 200 นัด"

"หลังจากเขาเลิกเล่น เขาทำงานเป็นแมวมองอยู่กับ เรอัล ซาราโกซ่า ผมไปนั่งดูเกมอยู่กับเขาเป็นประจำ และเราพูดคุยกันเกี่ยวกับฟุตบอลและเหล่านักเตะเก่งที่สุดในโลก เขาเป็นหนึ่งในเหตุผลว่าทำไมผมถึงรักฟุตบอล" มิดฟิลด์วัย 25 ปี กล่าว

ทั้งนี้ อันเดร์ เคยเล่นให้กับทั้ง เรอัล ซาราโกซ่า และ แอธเลติก บิลเบา เช่นเดียวกับพ่อของเขา ก่อนจะย้ายมาอังกฤษในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดงเล็งฉกกลางดาวรุ่งฮีเรนวีนเข้ารัง
    สื่อฮอลแลนด์ประโคมข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทัพ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งฉก ดาลี่ย์ ซิงค์กราเวน มิดฟิลด์อนาคตไกล ฮีเรนวีน มาร่วมทัพในเดือนมกราคมปีหน้า ปาดหน้า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่รอจะคว้าตัวหลังจบฤดูกาลนี้
  • เซอร์ชื่นชมฟานกัลสร้างปีศาจแดงขึ้นใหม่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" คนปัจจุบัน ว่าเป็นยอดโค้ชที่เก่ง และมีประสบการณ์ และเชื่อว่าทำถูกแล้ว ที่สร้างทีมใหม่แบบหน้าตาแทบไม่เหมือนเดิม เพื่อให้เป็นทีมของตัวเองแบบเต็มตัว
  • ผีเอามั้ย!หึ่งม้าลายพร้อมโละวิดัล40ล้านป.
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรส" ลือหึ่ง ยูเวนตุส อาจโละ อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่องทีมชาติชิลี ออกจากทีม หลังจากก่อเรื่องวิวาท จนโดนปรับเงินอ่วม โดยพร้อมพิจารณาข้อเสนอหากมีทีมยื่นมา 40 ล้านปอนด์ ลุ้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมวงหรือไม่
  • เดเคอาชี้ดิมาเรีย,ฟัลเกาปรับตัวเร็วกับผีแดง
    ดาบิด เด เคอา นายด่านดีกรีทีมชาติสเปนของ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดทึ่งกับฟอร์มฮอตของ อังเคล ดิ มาเรีย และ ราดาเมล ฟัลเกา 2 แข้งสำคัญ โดยระบุเหตุผลสำคัญที่ทำให้ทั้งคู่เล่นได้ดีเป็นเพราะปรับตัวได้อย่างรวดเร็วกับ "ผีแดง" จนระเบิดฟอร์มเก่งในลีกเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »