ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ถึงจุดอิ่มตัว 'โอเด็ต' ทิ้งคราบนางแบบ มุ่งอาชีพแม่ครัว

ถึงจุดอิ่มตัว 'โอเด็ต' ทิ้งคราบนางแบบ มุ่งอาชีพแม่ครัว

Posted 09/10/2014 by สยามบันเทิง

 

ใครจะคิดว่านางแบบลูกครึ่งสุดมั่นอย่าง สาว โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน จะหันหลังให้วงการนางแบบแสนสวยหรู ไปเปิดกิจการร้านอาหารไกลถึงที่ประเทศฝรั่งเศสอย่างจริงจัง ถึงขั้นปล่อยเนื้อปล่อยตัว หุ่นที่แค่ผอมเพรียวก็กลับมีหน้าท้อง หน้าตาดูอวบอิ่ม ผิดจากหุ่นนางแบบกันเลยทีเดียว งานนี้เจ้าตัวเผยว่า
 

“ช่วงนี้อ้วนขึ้นนิดหน่อย เพราะอยู่ที่ฝรั่งเศสเราทำร้านอาหารไง เป็นแม่ครัวเนอะ เราทำอาหารเองเราก็ต้องชิมอาหารของเรา เดี๋ยวอาหารจะออกมาไม่ดี ก็ขึ้นมา 2 โลเอง แต่ดีที่เราอ้วนแล้วไม่มีพุง มาออกแก้มซะหมด ก็แฮปปี้กับชีวิตอะค่ะ เลยไม่ค่อยซีเรียสกับรูปร่างเท่าไหร่ อีกอย่างเราไม่คิดจะไปเอาดีทางด้านนั้นแล้ว ปล่อยให้น้องๆ เขาทำกันไปบ้าง เราว่าเราอยู่มานานเกินไป เป็น 10 กว่าปีแล้ว เอาจริงๆ ก็ยังขายได้อยู่ ยังมีคนติดต่องานเข้ามา แต่เรารู้สึกว่ามันถึงจุดอิ่มตัวแล้ว เราทำนั้นทำนี้อย่างอื่นดีกว่า อยู่ที่ฝรั่งเศสก็มีรับงานถ่ายชุดว่ายน้ำบ้าง ถ่ายเล่นเองก็บ่อย มากสุดก็บิกินี่ แต่ที่เมืองไทยจะแรงกว่า ไปอยู่ที่โน่นเราก็นางแบบธรรมดาไม่ใช่เซ็กซ์ซิมโบล ที่เมืองไทยคนก็เชียร์ให้กลับมาทำงานเยอะ อยากให้เรากลับมาทำเพลงเซ็กซี่ให้เขา แต่ตอนนี้เรารู้สึกว่าเราไม่สนใจตรงนี้แล้ว มันยังไม่ใช่เวลา เราอยากโฟกัสเรื่องของธุรกิจมากกว่า”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคนดิซ สแวนโพล สลัดผ้าอวดเต้าไซส์มินิ
    สุดยอด พูดได้คำเดียวว่าสุดยอด...ดดด! แคนดิซ สแวนโพล นางแบบค่ายวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท สลัดท่อนบนเปลือยเปล่า อวดเต้าไซส์มินิอล่างฉ่าง ระหว่างถ่ายแบบอยู่ที่ฮาวาย เห็นแล้วได้แต่อุทาน แม่เจ้า อยากเป็นทีมงานกองถ่ายจัง จะยิงภาพแบบไม่ยั้งเลย สาบาน!
  • ดุเว้ยเฮ้ย!!''เสก''โพสต์เดินหน้าฟ้องหมออังกูร&เมียวันนี้อ้างเป็นต้นเหตุข่าวใหญ่!!!
    ก่อนที่ร็อคเกอร์"เสก โลโซ" จะฟ้องหย่าเมีย"กานต์" วิภากร ในวันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม 2557 และหลังจากที่ชูจดหมายฟ้องนายแพทย์อังกูร ภัทรากรและภรรยาอ้างบุกรุกบ้าน
  • เต็มๆที่เดียวคลิปน้ำตาเมียร็อค''เสก โลโซ''ร่ำไห้แจ้งตร.''
    เป็นเรื่องบังเอิญหรือวิถีเมียร็อค แอนด์ โรล "กานต์" วิภากร กันหว่า??? ที่ต้องมาเผชิญชะตากรรมเจอร็อคสั่งลา ฟาดงวง ฟาดงา มีบ้านแต่ไม่ได้อยู่ ครั้นจะเข้าบ้านก็ต้องใช้วิถีชะนีวานรปีนป่ายเข้าไปทั้งที่นุ่งกระโปรง .. แต่กลับโดนผัวร็อค"เสก"ขับไล่ไสส่ง แถมเปิดประตูตามมาตบโพล๊ะ!! จนหน้าสะบัด เลยต้องหอบหน้าแน่นๆ มาร่ำไห้ แจ้งตำรวจ "ผู้หมวดขา...าาา หนูมาขอแจ้งความค่า ว่าผัวร็อคใจสั่งลาเค้าตบหนู ตบแรงส์ ตบจริง แบบไม่ได้แอคติ้ง ฮือ ฮือ"
  • จะจะที่แรก!!คลิป''เสก โลโซ''ตบเมียดังโพล๊ะ!!
    ดูกันจะจะกับคลิปเด็ดวินาทีร็อคแอนด์โรล "เสก" โลโซ ตบเมีย"กานต์ วิภากร" ดังโพล๊ะ!!! หน้าบ้านหลังปะทะคารมกันอย่างรุนแรงจน"เสก"เดือดแตก!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »