ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรือสนมั้ย!โรม่าเล็งยื่น10ล.ปอนด์แลกมิลเนอร์

เรือสนมั้ย!โรม่าเล็งยื่น10ล.ปอนด์แลกมิลเนอร์

Posted 11/10/2014 by siamsport

 

โรม่า พร้อมยื่น 10 ล้านปอนด์ คว้า เจมส์ มิลเนอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้งชาวอังกฤษเหลือสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" จนถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น

"หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอมูลค่า 10 ล้านปอนด์ (550 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โรม่า เฝ้าจับตามอง มิลเนอร์ มาตลอดและเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อในช่วงเดือนมกราคมนี้ และข่าวนี้ก็น่าจะกดดันให้ แมนฯ ซิตี้ รีบตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะ หลังจากที่ปัจจุบันแข้งชาวอังกฤษเหลือข้อผูกมัดกับต้นสังกัดจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น

มิลเนอร์ เพิ่งออกมาเผยในสัปดาห์นี้ว่า แมนฯ ซิตี้ ได้เริ่มต้นเจรจากับเอเยนต์ของเขาเกี่ยวกับการต่อสัญญาออกไปแล้ว แต่การตกลงยังไม่ใกล้เคียง โดยในเวลานี้นักเตะเลือกที่จะรอพิจารณาตัวเลือกต่างๆ ของเขา ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไปหรือไม่

สำหรับ มิลเนอร์ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, เอฟเอ คัพ และลีก คัพ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัว 28 ล้านปอนด์ (1,540 ล้านบาท) เมื่อปี 2008

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »