ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อกระพือ!สไนเดอร์ซบผีม.ค.

สื่อกระพือ!สไนเดอร์ซบผีม.ค.

Posted 12/10/2014 by siamsport

 

สื่ออังกฤษปูดข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมได้ตัว เวสลี่ย์ สไนเตอร์ จอมทัพ กาลาตาซาราย มาร่วมก๊วนในช่วงตลาดหน้าหนาว หลังจากที่ตัวนักเตะส่อแววแตกหักกับต้นสังกัด

เดอะ เมโทร สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางดาวดังชาวดัตช์ของ กาลาตาซาราย สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี เตรียมที่จะย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบไม่มีค่าตัวในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

เมื่อเร็วๆ นี้ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์วัย 30 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลายครั้ง เปิดเผยว่า ตัวเขาไม่ได้รับเงินค่าจ้างจากต้นสังกัดมานาน 3 เดือนแล้ว ซึ่งนั่นทำให้อนาคตของเจ้าตัวกับ กาลาตาซาราย ไม่มีความแน่นอน

ล่าสุด เดอะ เมโทร กระพือข่าวว่า "ปีศาจแดง" ของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล มีความมั่นใจเต็มเปี่ยมที่จะได้ตัว สไนเดอร์ มาใช้งานแบบสัญญาระยะสั้น และไม่ต้องจ่ายค่าตัวใดๆ ด้วย หากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ชี้ว่า ทีมดังแดนไก่งวงทำผิดกับนักเตะจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีว่าไง!เมนเดสเผยค่าฉีกสัญญาโด้พันล้านยูโร
    ถ้ากล้าก็หอบเงินมาเลย! จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ระดับโลก เผยไม่เคยมีสโมสรไหนโทร.ถามเกี่ยวกับเรื่องคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เผยค่าซื้อสัญญาของอดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุไว้ที่ 1 พันล้านยูโร พร้อมย้ำในหัวของสตาร์เบอร์ 1 แห่งวงการลูกหนังยุคปัจจุบันคิดแต่เรื่อง "ราชันชุดขาว" เท่านั้น
  • แฟนโหวตเดเคอาขึ้นมือ1สเปนแทนกาซียาส
    อีเกร์ กาซียาส นายด่าน เรอัล มาดริด เจอวิบากกรรมอย่างต่อเนื่องหลังแฟนบอลเพื่อนร่วมชาติไม่อยากเห็นเข้าเป็นมือ 1 อีกแล้ว และต้องการให้ ดาบิด เด เคอา โกล์อนาคตไกลจากค่าย แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมาทำหน้าที่แทน
  • โคลแมนหอม!ผี,สิงห์บลูส์รุมแย่งตัว
    เชมัส โคลแมน แบ็กขวาตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุดมีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี พร้อมชิงตัวไปร่วมก๊วนในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว เผยทั้งสองทีมพร้อมทุ่มซื้อที่วงเงิน 20 ล้านปอนด์
  • จัดหนัก!ผีจ้องทุ่มสถิติโลกกระชากเบลร่วมทัพ
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด คิดการณ์ใหญ่อีกครั้งโดยเตรียมยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลกเพื่อหวังกระชาก แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ จาก เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่ง โดยคาดค่าตัวครั้งนี้น่าจะอยู่ในระดับ 90 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »