ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ส่งจดหมายร่วมไว้อาลัยแฟนปืน

เวนเกอร์ส่งจดหมายร่วมไว้อาลัยแฟนปืน

Posted 13/10/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ร่วมส่งจดหมายแสดงความไว้อาลัยให้แฟนบอลคนหนึ่งของทีมที่เสียชีวิตไป ทำเอาคนที่ได้รับจดหมายซึ้งไม่น้อย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงให้เห็นถึงความเอาใจใส่ต่อแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม เมื่อเขาส่งจดหมายแสดงความเสียใจให้กับการเสียชีวิตของสาวกรายหนึ่งของทีม

ชายรายหนึ่งอัพโหลดภาพจดหมายที่ เวนเกอร์ ส่งมาเพื่อแสดงความไว้อาลัยเมื่อทราบข่าวการจากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับของ นาธาน แฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" ก่อนจะกล่าวขอบคุณครอบครัวที่ตามเชียร์ยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มาโดยตลอด ซึ่งนี่ทำเอาคนที่ได้รับจดหมายซึ้งสุดๆ

คนที่อัพโหลดภาพนี้กล่าวว่า "/u/nwarren9 เพื่อนซี้ของผม รักสโมสรนี้มากๆ เขาจากโลกนี้ไปเมื่อประมาณ 1 เดือนก่อน ภรรยาของเขา (และสุนัขของเขา) ได้รับจดหมายฉบับนี้จาก อาร์แซน เวนเกอร์ และผมคิดว่าผมน่าจะแบ่งปันให้คนอื่นได้เห็น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนว่าไง?เสือใต้เตรียมทุ่ม30ล.ปอนด์สู่ขอโอซิล
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บาเยิร์น เตรียมให้เงิน อาร์เซน่อล สูงถึง 30 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ดาวดังมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยแข้งวัย 25 ปี ก็อาจสนใจที่จะย้ายทีมเช่นกัน เพราะเขาเริ่มไม่แฮปปี้กับการเล่นให้ "ไอ้ปืนใหญ่" แล้ว เนื่องจากโดนโยกไปเล่นเป็นปีกซ้ายบ่อยๆ
  • เวนเกอร์ยอมขอโทษมูกรณีผลักอกแล้ว
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เปิดปากขอโทษ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่จอมกวนของ เชลซี กรณีไปผลักอกผู้จัดการทีมโปรตุกีส ศึก พรีเมียร์ลีกที่ "ปืนใหญ่" แพ้ 0-2 สัปดาห์ก่อนแล้ว บอกอาจรู้สึกอินไปกับเกมมากไปหน่อย
  • ลงมือเอง!เวนเกอร์กล่อมเบนเซม่าซบปืน
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ลงทุนต่อสายตรงหา คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด เพื่อกล่อมอดีตดาวเตะ โอลิมปิก ลียง ให้มาอยู่กับทีมของตนในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยยังสัญญาด้วยว่า แข้งวัย 26 ปี จะได้รับค่าเหนื่อยก้อนงามหากมาอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่"
  • ปืนเล็งฉกดรักซ์เลอร์ปั้นเกมแทนโอซิล
    อาร์เซน่อล เตรียมทุบกระปุกจ่ายค่าฉีกสัญญา ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ดาวโรจน์ ชาลเก้ 04 เป็นเงินถึง 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,907 ล้านบาท) เพื่อนำมาคุมแดนกลางแทน เมซุต โอซิล จอมทัพเพื่อนร่วมชาติเยอรมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »