ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยอมขอโทษมูกรณีผลักอกแล้ว

เวนเกอร์ยอมขอโทษมูกรณีผลักอกแล้ว

Posted 13/10/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เปิดปากขอโทษ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่จอมกวนของ เชลซี กรณีไปผลักอกผู้จัดการทีมโปรตุกีส ศึก พรีเมียร์ลีกที่ "ปืนใหญ่" แพ้ 0-2 สัปดาห์ก่อนแล้ว บอกอาจรู้สึกอินไปกับเกมมากไปหน่อย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมออกมาขอโทษ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี กรณีไปผลักอกนายใหญ่ชาวโปรตุกีส ในเกมลีกที่ "ปืนใหญ่" บุกพ่าย 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา แล้ว

กุนซือชาวฝรั่งเศส เดินไปผลักอก "เดอะ สเปเชียล วัน" ที่ออกมาเตือน เวนเกอร์ ว่า เดินล้ำเข้ามาในเขตเทคนิคของ "สิงห์บลูส์" เนื่องจาก เวนเกอร์ จะเข้าไปดูอาการของ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าคนสำคัญที่นอนเจ็บ หลังโดน แกรี่ เคฮิลล์ กองหลัง เชลซี เสียบสกัดใส่อย่างหนัก

เวนเกอร์ กล่าวผ่าน เตเลฟุต สื่อชื่อดังเมืองน้ำหอมว่า "พวกเขา (สื่อ) สนใจเรื่องนี้มากเกินไป แต่ถ้ามองย้อนกลับไป ผมก็คิดว่า ไม่ควรทำแบบนั้น มันไม่ใช่พฤติกรรมที่ควรทำในสนาม ผมมักรู้สึกเสียใจที่แสดงความรุนแรงออกมาเสมอ และผมขอโทษจริงๆ แต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งของเกม ทุกอย่างเกิดขึ้นจากความคลั่งไคล้ในเกมฟุตบอล"

นอกจากนี้ ผู้จัดการทีม "กันเนอร์ส" ยังอ้างด้วยว่า มักโดน มูรินโญ่ ออกมายั่วโมโหอยู่หลายครั้ง จนทำให้สื่อเล่นข่าวถึงความไม่กินเส้นกันระหว่างพวกเขากันยกใหญ่ โดยระบุ "มันค่อนข้างมีเรื่องราวมากมายในอดีต มูรินโญ่ ยั่วผมมั้ยเหรอ? นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกนะ ผมไม่ได้เดินเข้าไปในพื้นที่เทคนิคของ เชลซี เสียหน่อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลงมือเอง!เวนเกอร์กล่อมเบนเซม่าซบปืน
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ลงทุนต่อสายตรงหา คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด เพื่อกล่อมอดีตดาวเตะ โอลิมปิก ลียง ให้มาอยู่กับทีมของตนในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยยังสัญญาด้วยว่า แข้งวัย 26 ปี จะได้รับค่าเหนื่อยก้อนงามหากมาอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่"
  • ดัลกลิชหนุนคีโน่ทำถูกไม่ยอมจับมือเฮียมู
    ยกมือเห็นด้วยเต็มที่! เคนนี่ ดัลกลิช ตำนาน ลิเวอร์พูล เชื่อ รอย คีน ทำถูกแล้วที่ไม่จับมือกับ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังกุนซือ เชลซี เข้ามาขอเช็คแฮนด์ด้วยทั้งๆ ที่เกมยังไม่จบ เตือน "เฮียมู" หัดทำตัวดีกับคนอื่นบ้าง เพราะหากล้มเมื่อไหร่ จะได้ไม่ต้องมีแต่คนซ้ำเติม
  • ปืนเล็งฉกดรักซ์เลอร์ปั้นเกมแทนโอซิล
    อาร์เซน่อล เตรียมทุบกระปุกจ่ายค่าฉีกสัญญา ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ดาวโรจน์ ชาลเก้ 04 เป็นเงินถึง 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,907 ล้านบาท) เพื่อนำมาคุมแดนกลางแทน เมซุต โอซิล จอมทัพเพื่อนร่วมชาติเยอรมัน
  • ลัลลาน่าไม่เซอร์ไพรส์แชมเบอร์สฟอร์มแจ่ม
    อดัม ลัลลาน่า ปีก ลิเวอร์พูล เผยไม่เซอร์ไพรส์ที่ คาลัม แชมเบอร์ส ปราการหลังดาวรุ่ง โชว์ฟอร์มเก่งกับ อาร์เซน่อล ในเวลานี้ หลังทั้งคู่เคยเล่นร่วมกันมาแล้วที่ เซาธ์แฮมป์ตัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »