ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดัลกลิชหนุนคีโน่ทำถูกไม่ยอมจับมือเฮียมู

ดัลกลิชหนุนคีโน่ทำถูกไม่ยอมจับมือเฮียมู

Posted 12/10/2014 by siamsport




ยกมือเห็นด้วยเต็มที่! เคนนี่ ดัลกลิช ตำนาน ลิเวอร์พูล เชื่อ รอย คีน ทำถูกแล้วที่ไม่จับมือกับ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังกุนซือ เชลซี เข้ามาขอเช็คแฮนด์ด้วยทั้งๆ ที่เกมยังไม่จบ เตือน "เฮียมู" หัดทำตัวดีกับคนอื่นบ้าง เพราะหากล้มเมื่อไหร่ จะได้ไม่ต้องมีแต่คนซ้ำเติม

เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า รอย คีน ผู้ช่วยกุนซือ แอสตัน วิลล่า ทำถูกต้องแล้วที่ไม่ยอมจับมือกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ก่อนจบเกมที่  "สิงห์ผงาด" บุกไปพ่าย "สิงห์บลูส์" 0-3 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา

        คีน ซึ่งเวลานี้ทำหน้าที่เป็นมือขวาของ พอล แลมเบิร์ต เคยปัดจับมือกับ มูรินโญ่ มาแล้ว หลังเข้ามาขอจับด้วยก่อนจบเกม โดยอดีตกองกลางกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกกุนซือชาวโปรตุกีส ว่ามีพฤติกรรมที่น่าอับอายและไร้มารยาทอย่างยิ่งจากกรณีที่มักชอบมาขอจับมือกับโค้ชทีมคู่แข่ง ทั้งๆ ที่ผู้ตัดสินยังไม่เป่านกหวีดหมดเวลา

         ดัลกลิช แสดงความเห็นว่า "บางทีผมอาจจะไม่จับมือกับเขาเช่นกัน หากผมตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับอดีตกัปตันทีม ยูไนเต็ด ในเวลานี้ มูรินโญ่ อยู่บนจุดสูงสุด คุณสามารถลอยตัวได้ถ้าคุณอยู่ในสถานะเดียวกับเขา แต่เขาจะต้องจดจำถึงสุภาษิตโบราณที่ว่า คุณควรทำดีกับคนอื่นในเวลาที่ขึ้นสู่จุดสูงสุด เพราะคุณอาจต้องการพวกเขาในเวลาที่ตกต่ำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่ยันสมัยมูคุมเรอัลมีแต่ปัญหาเพียบ
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยันก่อนที่ตนจะเข้ามากุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" ทีมนี้มีปัญหาภายในเยอะแยะโดยเฉพาะระหว่างนักเตะกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่คนดัง แต่ปัจจุบันเรื่องเหล่านี้ไม่มีอีกแล้ว เพราะทุกอย่างในทีมเต็มไปด้วยความสงบ
  • โคลแมนหอม!ผี,สิงห์บลูส์รุมแย่งตัว
    เชมัส โคลแมน แบ็กขวาตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุดมีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี พร้อมชิงตัวไปร่วมก๊วนในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว เผยทั้งสองทีมพร้อมทุ่มซื้อที่วงเงิน 20 ล้านปอนด์
  • เอาจริง!โรม่ารุกถกซิวเช็กเฝ้าเสา
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า เอาจริงกับการล่าตัว ปีเตอร์ เช็ก นายทวารคนดัง เชลซี เพราะล่าสุดมีข่าวได้เปิดฉากถกกับ "สิงห์บลูส์" เรียบร้อย หลังจากที่ตัวนักเตะไม่มีตำแหน่งตัวจริงกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้
  • จัดให้อีกดอก!คีโน่จวกมูทำตัวน่าอาย
    โดนกันทั่วหน้า! ล่าสุด รอย คีน อดีตดาวเตะพันธุ์ระห่ำ แมนฯ ยูไนเต็ด จิกกัด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เป็นพวกไร้มารยาท และทำตัวน่าอายที่ชอบมาขอจับมือกับผู้จัดการทีมคู่แข่งก่อนจบเกม ชี้เป็นพฤติกรรมที่ตัวเองรับไม่ได้จริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »