ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอาจริง!โรม่ารุกถกซิวเช็กเฝ้าเสา

เอาจริง!โรม่ารุกถกซิวเช็กเฝ้าเสา

Posted 11/10/2014 by siamsport

 

"หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า เอาจริงกับการล่าตัว ปีเตอร์ เช็ก นายทวารคนดัง เชลซี เพราะล่าสุดมีข่าวได้เปิดฉากถกกับ "สิงห์บลูส์" เรียบร้อย หลังจากที่ตัวนักเตะไม่มีตำแหน่งตัวจริงกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังเจรจากับ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงเรื่องความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาคว้าตัว ปีเตอร์ เช็ก ยอดผู้รักษาประตูทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก มาร่วมทัพ    

เมื่อเร็วๆ นี้ เช็ก เปิดปากแย้มว่า พร้อมที่จะอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หากยังต้องนั่งเป็นตัวสำรองอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เสียตำแหน่งตัวจริงไปให้กับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารจอมหนึบทีมชาติเบลเยียม ในฤดูกาลนี้ และล่าสุด ดิ เอ็กซ์เพรส ระบุว่า โรม่า กับ เชลซี ได้เริ่มเจรจากันแล้วเกี่ยวกับเรื่องโยกย้ายทีมของ มือกาววัย 32 ปี

ทั้งนี้ เช็ก ลงเฝ้าเสาให้ทัพ "สิงห์บลูส์" รวมทุกรายการไปแล้วทั้งสิ้น 472 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แรนส์ เมื่อปี 2004 ทว่าฤดูกาลนี้เพิ่งได้รับโอกาสลงเล่นแค่ 2 นัดเท่านั้น โดยแบ่งเป็นเกมลีกและ แคปปิตอล วัน คัพ อย่างละนัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดให้อีกดอก!คีโน่จวกมูทำตัวน่าอาย
    โดนกันทั่วหน้า! ล่าสุด รอย คีน อดีตดาวเตะพันธุ์ระห่ำ แมนฯ ยูไนเต็ด จิกกัด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เป็นพวกไร้มารยาท และทำตัวน่าอายที่ชอบมาขอจับมือกับผู้จัดการทีมคู่แข่งก่อนจบเกม ชี้เป็นพฤติกรรมที่ตัวเองรับไม่ได้จริงๆ
  • อดีตบอสม้าขาวแฉเชลซี-ผีเคยแย่งซื้อรูดิเกอร์
    โธมัส ชไนเดอร์ มือขวา โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมัน ยอมรับ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เคยแสดงความสนใจจะคว้าตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังดาวรุ่งของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ไปช่วยเสริมแนวรับ
  • แลมพ์สชี้สไตล์เชลซีช่วยคอสต้าระเบิดฟอร์ม
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์ เชลซี ยอมรับ สไตล์การเล่นของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่ต้องใช้ศูนย์หน้าตัวเป้าที่มีความแข็งแกร่ง ทำให้ ดีเอโก้ คอสต้า ย้ายเข้ามาแล้วสามารถระเบิดฟอร์มเก่งได้ทันที ผิดกับทีมชาติสเปน ที่เล่นแบบไม่ใช้หน้าเป้ามานาน ทำให้ระบบการเล่นไม่เข้าเท้าหัวหอกเชื้อสายบราซิล
  • สื่อแฉ!เชลซีเล็งยื่น48ล้านป.ล่อหงส์ปล่อยราฮีม
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เชลซี เตรียมแผนการใหญ่ยื่นเงินจำนวน 48 ล้านปอนด์ ให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาปล่อยตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกอนาคตไกล หลังนักเตะกับ "หงส์แดง" ยังตกลงเงื่อนไขสัญญาใหม่ไม่ได้ซะที แต่งานนี้ เรอัล มาดริด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมที่จะสวมบทตาอยู่ฉกชิ้นปลามันเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »