ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!เชลซีเล็งยื่น48ล้านป.ล่อหงส์ปล่อยราฮีม

สื่อแฉ!เชลซีเล็งยื่น48ล้านป.ล่อหงส์ปล่อยราฮีม

Posted 10/10/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดี ตีข่าว เชลซี เตรียมแผนการใหญ่ยื่นเงินจำนวน 48 ล้านปอนด์ ให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาปล่อยตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกอนาคตไกล หลังนักเตะกับ "หงส์แดง" ยังตกลงเงื่อนไขสัญญาใหม่ไม่ได้ซะที แต่งานนี้ เรอัล มาดริด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมที่จะสวมบทตาอยู่ฉกชิ้นปลามันเช่นกัน

เชลซี สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 48 ล้านปอนด์ (ราว 2,640 ล้านบาท) ให้กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก เพื่อกระชากตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกความเร็วสูงมาร่วมทีม จากการรายงานของ "เดลี่ เอ็กซ์เพรส" สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี

ดาวเตะวัย 19 ปี กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมนับตั้งแต่ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงกับ "เดอะ เร้ดส์" ในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญที่ทำให้ ลิเวอร์พูล เบียดลุ้นแชมป์ลีกกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้สุดท้ายจะได้เพียงแค่รองแชมป์ก็ตาม

ก่อนหน้านี้ ปีกอนาคตไกลทีมชาติอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าเขากำลังเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ร่วมกับทีมของกุนซือเบรนแดน ร็อดเจอร์ส แต่กระนั้นมีการคาดการณ์กันว่านักเตะและสโมสรยังไม่สามารถที่จะตกลงเงื่อนไขกันได้   

ผลจากการที่ยังไม่สามารถตกลงสัญญาใหม่กันได้ ทำให้ เดลี่ เอ็กซ์เพรส ระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี หวังที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ สเตอร์ลิง ซึ่งมีข่าวว่าพร้อมที่จะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ พิจารณา กระนั้น "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในลา ลีกา สเปน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส ก็จับตาสถานการณ์ของนักเตะเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์,ปืน,ไก่รุมแย่งฮุนเตลาร์ร่วมทัพช่วงปีใหม่
    สื่อผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเปิดศึกแย่งตัว คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ศูนย์หน้าตัวเก๋าของ ชาลเก้ 04 มาร่วมทัพช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาว หลังใกล้จะหมดสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" และยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไป
  • งัดฟอร์มด่วน! มันโช่เตือนสติเกรียนโอ้หงส์แดงคือโอกาสสุดท้าย
    นายใหญ่ชาวอิตาเลียนเตือนสติศิษย์รักรีบเค้นฟอร์มโดยด่วน เพราะหงส์แดงคือโอกาสสุดท้ายของเขาแล้วโรแบร์โต้ มันชินี อดีตผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี้ กระตุ้น มาริโอ บาโลเตลลี ศิษย์คนโปรดรีบเค้นฟอร์มเก่งโดยด่วน เพราะลิเวอร์พูลอาจเป็นโอกาสสุดท้ายที่เขาจะได้พิสูจน์ตัวเอง
  • มีสปาย! สิงห์ส่งสามแข้งแซมบ้ากล่อมอัลเวสเข้ารัง
    สื่อแดนผู้ดีรายงานว่าสิงห์บลูเตรียมใช้สามแข้งบราซิลเข้ากล่อมแบ็คจอมบุกบาร์ซาย้ายร่วมถิ่นเดอะบริดจ์แบบไม่มีค่าตัวในปีหน้า
  • อิวาโนวิชเชื่อเพื่อนสิงห์จะทำได้ดีกว่านี้อีก
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังสารพัดประโยชน์ ของ เชลซี เชื่อเพื่อนร่วมทีมจะโชว์ฟอร์มเทพออกมาได้มากกว่านี้ โวแค่มองหน้าก็รู้ใจแล้ว หลังหลายคนเล่นด้วยกันมานาน พร้อมรับเป็นเรื่องที่สุดยอดที่แข้งหน้าใหม่ปรับตัวได้เร็วและทำผลงานได้ดีขนาดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »