ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งัดฟอร์มด่วน! มันโช่เตือนสติเกรียนโอ้หงส์แดงคือโอกาสสุดท้าย

งัดฟอร์มด่วน! มันโช่เตือนสติเกรียนโอ้หงส์แดงคือโอกาสสุดท้าย

Posted 09/10/2014 by siamsport

 

นายใหญ่ชาวอิตาเลียนเตือนสติศิษย์รักรีบเค้นฟอร์มโดยด่วน เพราะหงส์แดงคือโอกาสสุดท้ายของเขาแล้ว

โรแบร์โต้ มันชินี อดีตผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี้ กระตุ้น มาริโอ บาโลเตลลี ศิษย์คนโปรดรีบเค้นฟอร์มเก่งโดยด่วน เพราะลิเวอร์พูลอาจเป็นโอกาสสุดท้ายที่เขาจะได้พิสูจน์ตัวเอง

กองหน้าทีมชาติอิตาลีย้ายจาก เอซี มิลาน ร่วมทัพหงส์แดงด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เขายังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนัก หลังเพิ่งยิงไปเพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้

"มาริโอเป็นคนดี แต่เขาต้องตระหนักด้วยว่าลิเวอร์พูลอาจเป็นโอกาสสุดท้ายสำหรับเขาที่จะได้พิสูจน์ตัวเองในสนาม นี่คือโอกาสสุดท้าย" มันโช่ กล่าว

"ผมคุยกับเขาผ่านทางข้อความบ่อยๆ แต่ตอนนี้มีเพียงเขาเท่านั้นที่จะช่วยตัวเองได้ เขาบอกผมว่าเขาอยากยิงประตูให้มากกว่านี้กับลิเวอร์พูล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลัลลาน่าเชื่อหงส์ใกล้คืนฟอร์มเก่งแล้ว
    อดัม ลัลลาน่า ปีก ลิเวอร์พูล เชื่อต้นสังกัดใกล้คืนฟอร์มเก่งแล้ว หลังทำผลงานได้ดีตลอดช่วง 2 สัปดาห์หลังสุด รับ "หงส์แดง" ต้องเริ่มต้นซีซั่นอย่างยากลำบาก เนื่องจากนักเตะเจ็บและผู้เล่นใหม่ต้องใช้เวลาปรับตัว พร้อมชี้ชัยชนะเหนือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สุดสำคัญต่อทีม
  • 104ปี!ทัพเดอะค็อปอวยพรวันเกิดคุณย่ายอดแฟนหงส์
    เบ็ตตี้ มัสเกอร์ คุณย่าที่เป็นสาวก ลิเวอร์พูล ได้รับการ์ดอวยพรวันเกิดจากเหล่า "เดอะ ค็อป" ทั่วโลกถึง 4,000 ใบ หลังจากที่เธอกำลังจะมีอายุครบ 104 ปี โดย ลอร์เรน มาร์แชลล์ หนึ่งในครอบครัวของเธอ ระบุ มัสเกอร์ ชื่นชอบ "หงส์แดง" มากๆ จนตามดูเกมทุกนัดของทีม
  • จอห์นสันสุดแฮปปี้ได้คืนสนามให้หงส์
    เกล็น จอห์นสัน กองหลัง ลิเวอร์พูล เผยสุดแฮปปี้ที่ได้กลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 6 สัปดาห์ หลังช่วยต้นสังกัดเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อวันเสาร์ บอกตอนนี้เป็นเรื่องของการเรียกความฟิต และหวังว่าแมตช์นี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของการคืนฟอร์มที่ดีของต้นสังกัด
  • อยู่ยาว! เฮนโด้พร้อมยืดสัญญาฝากอนาคตในรังหงส์
    รองกัปตันทีมหงส์แดงเผยความในใจพร้อมฝากอนาคตค้าแข้งกับต้นสังกัดไปแบบยาวๆหลังอยู่ระหว่างเจรจาสัญญาใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »