ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 104ปี!ทัพเดอะค็อปอวยพรวันเกิดคุณย่ายอดแฟนหงส์

104ปี!ทัพเดอะค็อปอวยพรวันเกิดคุณย่ายอดแฟนหงส์

Posted 09/10/2014 by siamsport

 

เบ็ตตี้ มัสเกอร์ คุณย่าที่เป็นสาวก ลิเวอร์พูล ได้รับการ์ดอวยพรวันเกิดจากเหล่า "เดอะ ค็อป" ทั่วโลกถึง 4,000 ใบ หลังจากที่เธอกำลังจะมีอายุครบ 104 ปี โดย ลอร์เรน มาร์แชลล์ หนึ่งในครอบครัวของเธอ ระบุ มัสเกอร์ ชื่นชอบ "หงส์แดง" มากๆ จนตามดูเกมทุกนัดของทีม

เบ็ตตี้ มัสเกอร์ คุณย่ารายหนึ่งที่เป็นแฟนบอลของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สัมผัสกับความรักอย่างล้นหลามจากเพื่อน "เดอะ ค็อป" ด้วยกัน เมื่อเธอได้รับการ์ดอวยพรวันเกิดมากถึง 4,000 ใบ ก่อนที่เธอจะได้ฉลองวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 104 ปี

ถึงแม้ มัสเกอร์ จะย้ายจากเมืองลิเวอร์พูล ไปอยู่ในที่ที่ห่างไกล เพื่อที่จะได้อยู่ใกล้ชิดกับญาติๆ ของเธอ แต่เธอก็ยังตามให้กำลังใจ ลิเวอร์พูล ตลอดเวลา โดยเธอดูเกมการแข่งขันของ "หงส์แดง" ทุกนัด ซึ่ง ลอร์เรน มาร์แชลล์ หนึ่งในครอบครัวของเธอ ผุดไอเดียเด็ดเพื่อฉลองวันเกิดให้กับคุณย่ารายนี้ ด้วยการเชิญชวนให้ "เดอะ ค็อป" จากทั่วโลกส่งการ์ดอวยพรมาให้เธอ

ปัจจุบัน มัสเกอร์ ได้รับการ์ดอวยพรวันเกิดมาแล้วถึง 4,000 ใบ แถมยังมีการสร้างหน้า เฟซบุ๊ค เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังชื่อ "ฟอร์ เดอะ เลิฟ ออฟ เบ็ตตี้ มัสเกอร์" (For the love of Betty Musker) เพื่อให้ผู้คนร่วมส่งข้อความอวยพรวันเกิดให้เธอด้วย โดยตอนนี้มันมีสมาชิกเกิน 1,000 คนแล้ว

มาร์แชลล์ เผยว่า "ฉันไม่ชอบดูฟุตบอลหรอกนะ แต่เธอคลั่ง เร้ดส์ มากๆ เธอดูเกมทุกนัด แม้แต่ฟุตบอลโลกเธอก็นั่งดูทั้งทัวร์นาเมนต์ เธอคลั่งไคล้ฟุตบอลสุดๆ เธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากๆ และเธอก็รักบ้านเกิดของเธออย่าง ลิเวอร์พูล สุดๆ ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จอห์นสันสุดแฮปปี้ได้คืนสนามให้หงส์
    เกล็น จอห์นสัน กองหลัง ลิเวอร์พูล เผยสุดแฮปปี้ที่ได้กลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 6 สัปดาห์ หลังช่วยต้นสังกัดเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อวันเสาร์ บอกตอนนี้เป็นเรื่องของการเรียกความฟิต และหวังว่าแมตช์นี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของการคืนฟอร์มที่ดีของต้นสังกัด
  • อยู่ยาว! เฮนโด้พร้อมยืดสัญญาฝากอนาคตในรังหงส์
    รองกัปตันทีมหงส์แดงเผยความในใจพร้อมฝากอนาคตค้าแข้งกับต้นสังกัดไปแบบยาวๆหลังอยู่ระหว่างเจรจาสัญญาใหม่
  • มาแน่!หงส์เตรียมเซ็นบัลเดสร่วมทัพ
    สื่อผู้ดี รายงาน ลิเวอร์พูล ใกล้จะคว้าตัว บิคตอร์ บัลเดส นายทวารไร้สังกัดมาเสริมแกร่งแล้ว หลังเจ้าตัวจะเข้ารับการตรวจร่างกายในช่วงพักเบรกทีมชาติ และหากทุกอย่างผ่านฉลุย คงจะมีการเซ็นสัญญา 2 ปี คาด กุนซือเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ต้องการ โกล์เลือดกระทิง เพื่อมากดดัน ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านมือ 1 ของทีมที่ฟอร์มออกทะเลในช่วงที่ผ่านมา
  • บีร็อดหวังเจิดช่วยดึงศักยภาพเกรียนโอ้
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล เผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด อาจเป็นพระเจ้ามาโปรด มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่ตั้งแต่ย้ายมายังทำผลงานได้ต่ำกว่าความคาดหวัง เพราะ เจอร์ราร์ด ที่ดันสูง ขึ้นไปเล่นเกมรุก เล่นได้เข้าขากับ บาโตเตลลี่ อย่างเห็นได้ชัด ในเกมลีกนัดล่าสุดกับ เวสต์บรอมวิช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »