ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ยาว! เฮนโด้พร้อมยืดสัญญาฝากอนาคตในรังหงส์

อยู่ยาว! เฮนโด้พร้อมยืดสัญญาฝากอนาคตในรังหงส์

Posted 08/10/2014 by goal.com

 

รองกัปตันทีมหงส์แดงเผยความในใจพร้อมฝากอนาคตค้าแข้งกับต้นสังกัดไปแบบยาวๆหลังอยู่ระหว่างเจรจาสัญญาใหม่

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ฟอร์มเด่นของลิเวอร์พูล เปิดปาก เขารู้สึกรักสโมสรแห่งนี้และพร้อมฝากอนาคตค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์แบบยาวๆ

กองกลางทีมชาติอังกฤษได้รับการแต่งตั้งเป็นรองกัปตันทีมคนใหม่ของหงส์แดงเมื่อเดือนก่อน โดยล่าสุดสโมสรก็เปิดโต๊ะเจรจาขยายสัญญากับเขาแล้วด้วย

"ผมต้องการโฟกัสกับการเล่นฟุตบอลเท่านั้น ผมไม่ได้รู้สึกกังวลกับมันเลย(สัญญาใหม่)" เฮนโด้ กล่าว

"ผมมีความสุขกับฟอร์มตัวเอง ผมรักสโมสรแห่งนี้และอยากอยู่ที่นี่อีกหลายๆปี"

"ส่วนเรื่องสัญญาผมให้เอเย่นต์ดูแล ผมไม่ได้เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้อง"

ทั้งนี้หงส์แดงเพิ่งจับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ต่อสัญญาไปเมื่อสัปดาห์ก่อน และพวกเขาก็ต้องการยืดสัญญาใหม่กับเฮนเดอร์สันและสเตอร์ลิงในเร็วๆนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแน่!หงส์เตรียมเซ็นบัลเดสร่วมทัพ
    สื่อผู้ดี รายงาน ลิเวอร์พูล ใกล้จะคว้าตัว บิคตอร์ บัลเดส นายทวารไร้สังกัดมาเสริมแกร่งแล้ว หลังเจ้าตัวจะเข้ารับการตรวจร่างกายในช่วงพักเบรกทีมชาติ และหากทุกอย่างผ่านฉลุย คงจะมีการเซ็นสัญญา 2 ปี คาด กุนซือเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ต้องการ โกล์เลือดกระทิง เพื่อมากดดัน ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านมือ 1 ของทีมที่ฟอร์มออกทะเลในช่วงที่ผ่านมา
  • บีร็อดหวังเจิดช่วยดึงศักยภาพเกรียนโอ้
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล เผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด อาจเป็นพระเจ้ามาโปรด มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่ตั้งแต่ย้ายมายังทำผลงานได้ต่ำกว่าความคาดหวัง เพราะ เจอร์ราร์ด ที่ดันสูง ขึ้นไปเล่นเกมรุก เล่นได้เข้าขากับ บาโตเตลลี่ อย่างเห็นได้ชัด ในเกมลีกนัดล่าสุดกับ เวสต์บรอมวิช
  • แข้งสิงห์,ผี,หงส์,เรือยึดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์วีก7
    หลังจบการโม่แข้งฟุตบอ ลพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ 7 ซึ่งบรรดาทีมบิ๊กเนมพาเหรดเก็บชัยได้ถ้วนหน้ายกเว้นเพียงอาร์เซน่อลที่แพ้ เชลซีทำให้บรรดาแข้งตัวหลักของเชลซี,แมนฯยูไนเต็ด,แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ต่างตบเท้ามีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมประจำนัดที่ 7 ของบีบีซีกันถ้วนหน้า
  • ไทยลีกหอม! เฮสกีย์ ยอมลดค่าเหนื่อย หวังเล่นในไทย
    ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ยังคงเนื้อหอม! ล่าสุด เอมิล เฮสกีย์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สนใจที่จะค้าแข้งในเมืองไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »