ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จอห์นสันสุดแฮปปี้ได้คืนสนามให้หงส์

จอห์นสันสุดแฮปปี้ได้คืนสนามให้หงส์

Posted 08/10/2014 by siamsport

 

เกล็น จอห์นสัน กองหลัง ลิเวอร์พูล เผยสุดแฮปปี้ที่ได้กลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 6 สัปดาห์ หลังช่วยต้นสังกัดเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อวันเสาร์ บอกตอนนี้เป็นเรื่องของการเรียกความฟิต และหวังว่าแมตช์นี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของการคืนฟอร์มที่ดีของต้นสังกัด

เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกดีใจที่ได้กลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 6 สัปดาห์ และเชื่อว่าชัยชนะเหนือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับตัวเองและต้นสังกัดในฤดูกาลนี้

กองหลังทีมชาติอังกฤษ ได้ลงเล่น 26 นาทีในเกมกับ เวสต์บรอม แทนที่ของ ฆาเบียร์ มานกีโญ่ และช่วยให้ทีมเก็บ 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ โดยแมตช์นี้เป็นเกมแรกที่แข้งวัย 30 ปีได้ลงสนาม นับตั้งแต่เจ็บต้นขาจากเกมที่บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม และเขาก็รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง

 "มันไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดที่คุณจะได้เห็นในเกมกับ เวสต์บรอม แต่เราก็ทำงานได้สำเร็จ นั่นคือสิ่งที่ต้องใช้เวลาสำหรับการทำให้คุณมีผลงานที่ดี มันน่าหงุดหงิดสำหรับผมเพราะไม่มีนักเตะคนไหนอยากบาดเจ็บ ผมรู้สึกดีและมันก็เป็นเรื่องของความฟิตสำหรับแมตช์การแข่งขันในตอนนี้ ร่างกายรู้สึกดีซึ่งผมเพียงแค่ต้องลงฝึกซ้อมให้มากขึ้นและผมก็สามารถเรียกความฟิตได้จากตรงนั้น"

"มันน่าหงุดหงิดที่ต้องนั่งดูเพราะคุณอยากลงไปเล่นกับเพื่อน และคุณก็อยากลงไปเล่นเมื่อมันออกมาไม่ดีนัก สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคือการมีความฟิตและหวังว่าเพื่อนๆ จะนำเราผ่านไปได้ในขณะที่ผมไม่สามารถลงช่วย มันยากเวลาที่คุณมีช่วงเวลาเลวร้าย แต่นั่นคือฟุตบอล มันเป็นเรื่องยากเสมอในการเริ่มต้นกับความเปลี่ยนแปลงและความคาดหวัง แต่ในฟุตบอลคุณย่อมมีช่วงขึ้นๆ ลงๆ" จอห์นสัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่ยาว! เฮนโด้พร้อมยืดสัญญาฝากอนาคตในรังหงส์
    รองกัปตันทีมหงส์แดงเผยความในใจพร้อมฝากอนาคตค้าแข้งกับต้นสังกัดไปแบบยาวๆหลังอยู่ระหว่างเจรจาสัญญาใหม่
  • มาแน่!หงส์เตรียมเซ็นบัลเดสร่วมทัพ
    สื่อผู้ดี รายงาน ลิเวอร์พูล ใกล้จะคว้าตัว บิคตอร์ บัลเดส นายทวารไร้สังกัดมาเสริมแกร่งแล้ว หลังเจ้าตัวจะเข้ารับการตรวจร่างกายในช่วงพักเบรกทีมชาติ และหากทุกอย่างผ่านฉลุย คงจะมีการเซ็นสัญญา 2 ปี คาด กุนซือเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ต้องการ โกล์เลือดกระทิง เพื่อมากดดัน ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านมือ 1 ของทีมที่ฟอร์มออกทะเลในช่วงที่ผ่านมา
  • บีร็อดหวังเจิดช่วยดึงศักยภาพเกรียนโอ้
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล เผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด อาจเป็นพระเจ้ามาโปรด มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่ตั้งแต่ย้ายมายังทำผลงานได้ต่ำกว่าความคาดหวัง เพราะ เจอร์ราร์ด ที่ดันสูง ขึ้นไปเล่นเกมรุก เล่นได้เข้าขากับ บาโตเตลลี่ อย่างเห็นได้ชัด ในเกมลีกนัดล่าสุดกับ เวสต์บรอมวิช
  • แข้งสิงห์,ผี,หงส์,เรือยึดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์วีก7
    หลังจบการโม่แข้งฟุตบอ ลพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ 7 ซึ่งบรรดาทีมบิ๊กเนมพาเหรดเก็บชัยได้ถ้วนหน้ายกเว้นเพียงอาร์เซน่อลที่แพ้ เชลซีทำให้บรรดาแข้งตัวหลักของเชลซี,แมนฯยูไนเต็ด,แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ต่างตบเท้ามีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมประจำนัดที่ 7 ของบีบีซีกันถ้วนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »