ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลัลลาน่าเชื่อหงส์ใกล้คืนฟอร์มเก่งแล้ว

ลัลลาน่าเชื่อหงส์ใกล้คืนฟอร์มเก่งแล้ว

Posted 09/10/2014 by siamsport

 

อดัม ลัลลาน่า ปีก ลิเวอร์พูล เชื่อต้นสังกัดใกล้คืนฟอร์มเก่งแล้ว หลังทำผลงานได้ดีตลอดช่วง 2 สัปดาห์หลังสุด รับ "หงส์แดง" ต้องเริ่มต้นซีซั่นอย่างยากลำบาก เนื่องจากนักเตะเจ็บและผู้เล่นใหม่ต้องใช้เวลาปรับตัว พร้อมชี้ชัยชนะเหนือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สุดสำคัญต่อทีม

อดัม ลัลลาน่า ปีกตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดอยู่ไม่ไกลแล้วจากการกลับคืนสู่ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมเหมือนเมื่อฤดูกาลก่อน

เจ้าของเสื้อเบอร์ 20 เป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ ลิเวอร์พูล มีฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นตลอด 2 สัปดาห์หลังสุด โดยเขาพังประตูแรกของตัวเองในเสื้อ "หงส์แดง" ได้สำเร็จในเกมที่เอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และล่าสุด ลัลลาน่า ก็มั่นใจว่าต้นสังกัดจะสามารถรักษาความก้าวหน้านี้เอาไว้เมื่อศึกพรีเมียร์ลีกกลับมาเล่นกันอีกครั้งหลังช่วงเบรกทีมชาติแล้ว   

 "มันไม่ใช่ความลับที่มันเป็นการเริ่มต้นที่ยากลำบากสำหรับเรา แต่เราก็มีนักเตะบาดเจ็บมากมายและด้วยนักเตะใหม่ที่เพิ่งเข้ามาอยู่ในทีม มันจะต้องใช้เวลาเล็กน้อย รวมถึงตัวผมเองด้วย แต่ผมไม่คิดว่าเราอยู่ห่างไกลแล้วในตอนนี้ เรามีผลการแข่งขันที่ดีเมื่อสุดสัปดาห์ ซึ่งสำคัญก่อนเข้าสู่ช่วงเบรกทีมชาติ บางครั้งถ้าคุณไม่ได้ผลการแข่งขันที่ดี ช่วง 2 สัปดาห์อาจรู้สึกเหมือน 3 หรือ 4 สัปดาห์ได้ เพราะคุณแค่อยากลงเล่นเกมต่อไป ดังนั้น นั่นจึงสำคัญอย่างยิ่ง" ลัลลาน่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 104ปี!ทัพเดอะค็อปอวยพรวันเกิดคุณย่ายอดแฟนหงส์
    เบ็ตตี้ มัสเกอร์ คุณย่าที่เป็นสาวก ลิเวอร์พูล ได้รับการ์ดอวยพรวันเกิดจากเหล่า "เดอะ ค็อป" ทั่วโลกถึง 4,000 ใบ หลังจากที่เธอกำลังจะมีอายุครบ 104 ปี โดย ลอร์เรน มาร์แชลล์ หนึ่งในครอบครัวของเธอ ระบุ มัสเกอร์ ชื่นชอบ "หงส์แดง" มากๆ จนตามดูเกมทุกนัดของทีม
  • จอห์นสันสุดแฮปปี้ได้คืนสนามให้หงส์
    เกล็น จอห์นสัน กองหลัง ลิเวอร์พูล เผยสุดแฮปปี้ที่ได้กลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 6 สัปดาห์ หลังช่วยต้นสังกัดเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อวันเสาร์ บอกตอนนี้เป็นเรื่องของการเรียกความฟิต และหวังว่าแมตช์นี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของการคืนฟอร์มที่ดีของต้นสังกัด
  • อยู่ยาว! เฮนโด้พร้อมยืดสัญญาฝากอนาคตในรังหงส์
    รองกัปตันทีมหงส์แดงเผยความในใจพร้อมฝากอนาคตค้าแข้งกับต้นสังกัดไปแบบยาวๆหลังอยู่ระหว่างเจรจาสัญญาใหม่
  • มาแน่!หงส์เตรียมเซ็นบัลเดสร่วมทัพ
    สื่อผู้ดี รายงาน ลิเวอร์พูล ใกล้จะคว้าตัว บิคตอร์ บัลเดส นายทวารไร้สังกัดมาเสริมแกร่งแล้ว หลังเจ้าตัวจะเข้ารับการตรวจร่างกายในช่วงพักเบรกทีมชาติ และหากทุกอย่างผ่านฉลุย คงจะมีการเซ็นสัญญา 2 ปี คาด กุนซือเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ต้องการ โกล์เลือดกระทิง เพื่อมากดดัน ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านมือ 1 ของทีมที่ฟอร์มออกทะเลในช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »