ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีสปาย! สิงห์ส่งสามแข้งแซมบ้ากล่อมอัลเวสเข้ารัง

มีสปาย! สิงห์ส่งสามแข้งแซมบ้ากล่อมอัลเวสเข้ารัง

Posted 09/10/2014 by goal.com

 

สื่อแดนผู้ดีรายงานว่าสิงห์บลูเตรียมใช้สามแข้งบราซิลเข้ากล่อมแบ็คจอมบุกบาร์ซาย้ายร่วมถิ่นเดอะบริดจ์แบบไม่มีค่าตัวในปีหน้า

เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก วางแผนส่ง ออสการ์, วิลเลียน และ รามิเรส เข้ากล่อม แดเนียล อัลเวส ร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ในปีหน้า ในระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติหนนี้ ตามรายงานจาก Daily Express

กองหลังจอมบุกของบาร์เซโลนาจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เปิดเผยกับสื่อในบ้านเกิดว่าจะไม่ต่อสัญญากับสโมสรและย้ายไปค้าแข้งในต่างแดนแทน

ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูฯ, บาเยิร์นฯ และ เปแอสเช สนใจดึงแข้งรายนี้เสริมแนวรับแบบไม่มีค่าตัว

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าสิงโตน้ำเงินครามจะกุมความได้เปรียบที่สุด ภายหลังพวกเขาส่งสามแข้งทีมชาติบราซิลในทีมช่วยเกลี้ยกล่อมอัลเวสให้ย้ายมาค้าแข้งในกรุงลอนดอนในฤดูกาลหน้าแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิวาโนวิชเชื่อเพื่อนสิงห์จะทำได้ดีกว่านี้อีก
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังสารพัดประโยชน์ ของ เชลซี เชื่อเพื่อนร่วมทีมจะโชว์ฟอร์มเทพออกมาได้มากกว่านี้ โวแค่มองหน้าก็รู้ใจแล้ว หลังหลายคนเล่นด้วยกันมานาน พร้อมรับเป็นเรื่องที่สุดยอดที่แข้งหน้าใหม่ปรับตัวได้เร็วและทำผลงานได้ดีขนาดนี้
  • 4สตาร์บาร์ซ่าร่วมแจมโฆษณากางเกงยีนส์ดัง
    รีเพลย์ หนึ่งในสปอนเซอร์หลักของ บาร์เซโลน่า ผุดไอเดียเก๋ ให้ 4 แข้งดังของ "เจ้าบุญทุ่ม" โชว์ลีลาหวดลูกหนังในชุดยีนส์สุดแจ่ม ในโฆษณาตัวใหม่ซึ่งหาชมกันได้บนโลกออนไลน์แล้ว
  • โกเก้ชูโด้ยอดนักกีฬา-ยกเมสซี่คือพระเจ้าลูกหนัง
    โกเก้ มิดฟิลด์ แอตเลติโก มาดริด ชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด มีร่างกายและฟอร์มการเล่นสมกับเป็นยอดนักกีฬาอย่างแท้จริง แต่ก็ยังซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า คือพระเจ้าแห่งวงการลูกหนัง
  • แฟนแห่รับเมสซี่ถึงจีนเตรียมอุ่นบราซิล
    น่าอิจฉาแทนแฟนบอลชาวจีนจริงๆ เมื่อบรรดา 2 นักเตะซูเปอร์สตาร์ของ อาร์เจนตินา และ บราซิล นำโดย ลิโอเนล เมสซี่, อังเคล ดิ มาเรีย, เนย์มาร์ และ วิลเลี่ยน เดินทางถึงแดนมังกรเพื่อเตรียมอุ่นแข้งกัน สุดสัปดาห์นี้แล้ว และมีแฟนลูกหนังนับร้อยตามกรี๊ดกันตั้งแต่สนามบินจนถึงโรงแรมที่พักเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »