ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 4สตาร์บาร์ซ่าร่วมแจมโฆษณากางเกงยีนส์ดัง

4สตาร์บาร์ซ่าร่วมแจมโฆษณากางเกงยีนส์ดัง

Posted 09/10/2014 by siamsport

 

รีเพลย์ หนึ่งในสปอนเซอร์หลักของ บาร์เซโลน่า ผุดไอเดียเก๋ ให้ 4 แข้งดังของ "เจ้าบุญทุ่ม" โชว์ลีลาหวดลูกหนังในชุดยีนส์สุดแจ่ม ในโฆษณาตัวใหม่ซึ่งหาชมกันได้บนโลกออนไลน์แล้ว

หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์, อันเดรส อิเนียสต้า และ เคราร์ด ปิเก้ 4 ดาวเตะคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน รับบทนายแบบร่วมแสดงในโฆษณาของ รีเพลย์ กางเกงยีนส์ยี่ห้อดังรุ่น ไฮเปอร์เฟล็กซ์ จากรายงานของ เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์รายวันของประเทศอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา

สำหรับคลิปโฆษณาตัวใหม่ของ รีเพลย์ หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ "เจ้าบุญทุ่ม" ดังกล่าว ปรากฏภาพของ 4 สตาร์ดังสวมเสื้อและกางเกงยีนส์ในมาดสุดเท่ยืนวอร์มร่างกาย ก่อนออกลีลาร่วมกับกีฬาสุดถนัดอย่างลูกฟุตบอล เพื่อยืนยันว่ายังคงเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่วแม้สวมกางเกงยีนส์ยี่ห้อดังอยู่ก็ตาม

สำหรับ "บาร์ซ่า" เพิ่งตกเป็นข่าวว่าจะไม่ได้รับอนุญาตให้ร่วมลงชิงชัยในลีกสูงสุดของแดนกระทิงดุอีกต่อไป หากแคว้นกาตาลันแยกตัวเป็นอิสระจากประเทศสเปนในอนาคต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกเก้ชูโด้ยอดนักกีฬา-ยกเมสซี่คือพระเจ้าลูกหนัง
    โกเก้ มิดฟิลด์ แอตเลติโก มาดริด ชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด มีร่างกายและฟอร์มการเล่นสมกับเป็นยอดนักกีฬาอย่างแท้จริง แต่ก็ยังซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า คือพระเจ้าแห่งวงการลูกหนัง
  • แฟนแห่รับเมสซี่ถึงจีนเตรียมอุ่นบราซิล
    น่าอิจฉาแทนแฟนบอลชาวจีนจริงๆ เมื่อบรรดา 2 นักเตะซูเปอร์สตาร์ของ อาร์เจนตินา และ บราซิล นำโดย ลิโอเนล เมสซี่, อังเคล ดิ มาเรีย, เนย์มาร์ และ วิลเลี่ยน เดินทางถึงแดนมังกรเพื่อเตรียมอุ่นแข้งกัน สุดสัปดาห์นี้แล้ว และมีแฟนลูกหนังนับร้อยตามกรี๊ดกันตั้งแต่สนามบินจนถึงโรงแรมที่พักเลยทีเดียว
  • ยันอีก!บาร์ซ่าชวดเล่นลาลีกาหากกาตาลันแยกตัว
    ฆาเบียร์ เตบาส ประธานฟุตบอลลีกอาชีพสเปน ย้ำอีก ถ้าเกิดแคว้นกาตาลันแยกตัวออกจากสเปน บาร์เซโลน่า ก็จะหมดสิทธิ์ร่วมแข่ง ลา ลีกา ทันที เพราะมันจะขัดต่อกฎของแดนกระทิงดุ เผย ส่วนตัวแล้วอยากให้ "อาซูลกราน่า" ได้โลดแล่นอยู่ในลีกสูงสุดของ สเปน ต่อไป
  • เอเยนต์ยันอัลเวสไม่อยากชิ่งบาร์ซ่า
    ดิโนราห์ ซานต้า อานา เอเยนต์คู่ใจของ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุก บาร์เซโลน่า ยันตัวนักเตะมีเป้าหมายที่จะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป พร้อมแจงเรื่องที่เจ้าตัวบอกอยากย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก นั้น เกิดขึ้นตั้งแต่ปีก่อนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »