ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โกเก้ชูโด้ยอดนักกีฬา-ยกเมสซี่คือพระเจ้าลูกหนัง

โกเก้ชูโด้ยอดนักกีฬา-ยกเมสซี่คือพระเจ้าลูกหนัง

Posted 09/10/2014 by siamsport

 

โกเก้ มิดฟิลด์ แอตเลติโก มาดริด ชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด มีร่างกายและฟอร์มการเล่นสมกับเป็นยอดนักกีฬาอย่างแท้จริง แต่ก็ยังซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า คือพระเจ้าแห่งวงการลูกหนัง

โกเก้ กองกลาง แอตเลติโก มาดริด แชมป์เก่า ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันพุธที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด คือสุดยอดนักกีฬาตัวจริง แต่ยังไม่วายยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ เพลย์เมกเกอร์ บาร์เซโลน่า ว่าคือเทพเจ้าแห่งวงการลูกหนัง

 กัปตันทีมชาติโปรตุเกส และดาวยิงอาร์เจนไตน์ ต่างแข่งขันแย่งกันเป็นแข้งเบอร์ 1 ของโลกมาตลอดหลายปีหลัง แถมทั้งคู่ยังคว้า บัลลง ดอร์ ตลอด 6 ปีหลังสุดอีกต่างหาก แต่ โกเก้ เชื่อว่า โรนัลโด้ นั้นมีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งสมกับเป็นยอดนักกีฬาอย่างแท้จริง แต่ก็ยังเชื่อว่าพรสวรรค์ของ เมสซี่ คือสิ่งที่พระเจ้าบันดาลมาให้

 มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน กล่าวว่า "โรนัลโด้ คือยอดนักกีฬา แต่ เมสซี่ คือพระเจ้า พวกเขาต่างเป็นสุดยอดนักเตะ ผมได้เจอกับพวกเขาในสนามและมันน่าตื่นเต้นจริงๆ มันยากที่จะตัดสิน คุณต้องการพวกเขามาอยู่ในทีมของคุณอยู่แล้ว แม้ผมคิดว่า คริสเตียโน่ สุดยอด แต่ผมก็ขอเลือก เมสซี่"

อย่างไรก็ตาม แม้จะเลือกกัปตัน "ฟ้า-ขาว" แต่โกเก้ ก็ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปเล่นร่วมกับ เมสซี่ ในถิ่น คัมป์ นู ซีซั่นนี้ พร้อมยืนยันว่า ไม่คิดย้ายไปซบอก "อาซูลกราน่า" แม้จะได้รับการติดต่อเข้ามา หลังเจ้าตัวเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ "ตราหมี" เบียดชนะ บาร์ซ่า คว้าแชมป์ ลา ลีกา ได้สำเร็จ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

  "ผมตัดสินใจที่จอยู่กับ แอตเลติโก ต่อ ผมปลื้มมากที่ได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า แต่ทำไมผมต้องย้ายออกไปจาก แอตเลติโก ทั้งที่ทีมกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีด้วยล่ะ?" ดาวเตะวัย 22 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนแห่รับเมสซี่ถึงจีนเตรียมอุ่นบราซิล
    น่าอิจฉาแทนแฟนบอลชาวจีนจริงๆ เมื่อบรรดา 2 นักเตะซูเปอร์สตาร์ของ อาร์เจนตินา และ บราซิล นำโดย ลิโอเนล เมสซี่, อังเคล ดิ มาเรีย, เนย์มาร์ และ วิลเลี่ยน เดินทางถึงแดนมังกรเพื่อเตรียมอุ่นแข้งกัน สุดสัปดาห์นี้แล้ว และมีแฟนลูกหนังนับร้อยตามกรี๊ดกันตั้งแต่สนามบินจนถึงโรงแรมที่พักเลยทีเดียว
  • ยันอีก!บาร์ซ่าชวดเล่นลาลีกาหากกาตาลันแยกตัว
    ฆาเบียร์ เตบาส ประธานฟุตบอลลีกอาชีพสเปน ย้ำอีก ถ้าเกิดแคว้นกาตาลันแยกตัวออกจากสเปน บาร์เซโลน่า ก็จะหมดสิทธิ์ร่วมแข่ง ลา ลีกา ทันที เพราะมันจะขัดต่อกฎของแดนกระทิงดุ เผย ส่วนตัวแล้วอยากให้ "อาซูลกราน่า" ได้โลดแล่นอยู่ในลีกสูงสุดของ สเปน ต่อไป
  • กาซิยาสรับเคยคิดโบกมือลาราชัน
    อีเกร์ กาซิยาส นายด่านประสบการณ์สูงของ เรอัล มาดริด รับเคยมีความคิดที่จะเก็บข้าวของออกจากต้นสังกัด แต่สุดท้ายเลิกล้มแผนเพราะต้องการที่จะอยู่สู้ต่อไป พร้อมระบุยังไม่รู้ว่าชีวิตจะอยู่ได้ยังไงหากปราศจาก "ราชันชุดขาว"
  • เอเยนต์ยันอัลเวสไม่อยากชิ่งบาร์ซ่า
    ดิโนราห์ ซานต้า อานา เอเยนต์คู่ใจของ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุก บาร์เซโลน่า ยันตัวนักเตะมีเป้าหมายที่จะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป พร้อมแจงเรื่องที่เจ้าตัวบอกอยากย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก นั้น เกิดขึ้นตั้งแต่ปีก่อนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »