ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซิยาสรับเคยคิดโบกมือลาราชัน

กาซิยาสรับเคยคิดโบกมือลาราชัน

Posted 08/10/2014 by siamsport

 

อีเกร์ กาซิยาส นายด่านประสบการณ์สูงของ เรอัล มาดริด รับเคยมีความคิดที่จะเก็บข้าวของออกจากต้นสังกัด แต่สุดท้ายเลิกล้มแผนเพราะต้องการที่จะอยู่สู้ต่อไป พร้อมระบุยังไม่รู้ว่าชีวิตจะอยู่ได้ยังไงหากปราศจาก "ราชันชุดขาว"

อีเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เปิดใจว่าเคยมีความคิดที่จะอำลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว จริงๆ แต่สุดท้ายเปลี่ยนใจและพร้อมสู้เพื่อแย่งตำแหน่งของตัวเองกลับคืนมา จนในที่สุดก็ประสบความสำเร็จ

นายทวารทีมชาติสเปน ซึ่งเคยตกเป็นข่าวย้ายมาเล่นในลีกเมืองผู้ดีกับ ลิเวอร์พูล เมื่อเร็วๆ นี้ หากว่าพวกเขาพลาดการเซ็นสัญญากับ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารไร้สังกัด เปิดใจว่าเขาอยากโบยมือลา เรอัล มาดิด หลังจากที่อยู่รับใช้ต้นสังกัดมาตั้งแต่เป็นผู้เล่นดาวรุ่งของทีม

กาซิยาส แสดงความเห็นว่า "ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องการย้ายออกจาก สเปน ผมไม่อยากสร้างปัญหาให้กับใคร หรือสร้างบรรยากาศแย่ๆ ให้กับทีม เพราะคุณอยากที่จะเห็น มาดริด คว้าชัยชนะอยู่เสมอ แต่หลังจากที่ผมคิดว่า -ผมต้องแข่งขันและต้องต่อสู้-"

"ช่วง 2 ปีที่ผ่านมาผมสู้มาตลอด ผมไม่เคยแสดงให้เห็นว่าผมอยากย้ายทีม ผมไม่เคยได้รับข้อเสนออย่างจริงจัง  ผมเคยมีความคิดที่จะจบอาชีพของผมที่นี่ และมันก็ยังคงเป็นแบบนั้นอยู่"

อย่างไรก็ตาม นายทวารวัย 33 ปี ซึ่งเป็นโกล์มือ 1 ของทีมในฤดูกาลนี้ ยอมรับว่าเขาพร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอจากทีมต่างแดนในอนาคต "ผมอยากมีประสบการณ์ในการเล่นต่างแดนเพื่อนำคุณค่ามาสู่ เรอัล มาดริด มากยิ่งขึ้น มาดริด เป็นบ้านของผม ผมรู้สึกแบบนี้มาตลอด ผมเรียนรู้จากที่นี่ และเริ่มต้นที่นี่ ผมไม่เข้าใจว่าผมจะมีชีวิตอยู่ได้ยังไงหากปราศจาก เรอัล มาดริด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนเซม่าปลื้มโด้ยกเป็นหอกเบอร์1ลาลีกา
    คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด สุดปลื้มหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยกให้เป็นหัวหอกเบอร์ 1 ในเวที ลา ลีกา พร้อมระบุตนกับ โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล กำลังเล่นได้เข้าขามากขึ้นเรื่อยๆ
  • Rank it Up : 10 ยอดซูเปอร์ซับในโลกลูกหนัง
    ตัวสำรองเป็นขุมกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมใหญ่ทั้งหลายคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย ใครคือสุดยอดผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมเวลาลุกจากม้านั่งข้างสนามบ้าง ติดตามที่นี่
  • งามสุด! ถั่วน้อยซิวประตูยอดเยี่ยมลาลีก้าเดือนกันยาฯ
    แจ้งเกิดทันที! ประตูวอลเลย์สุดสวยของดาวยิงชาวเม็กซิกันได้รับการโหวตให้เป็นประตูยอดเยี่ยมของลีกสเปนประจำเดือนกันยายน
  • เกจิบอลสเปนชี้โด้ส่อถลุง80ประตูฤดูกาลนี้
    นักวิเคราะห์เกมลูกหนังแดนกระทิงดุ เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด มีสิทธิ์ตะบันได้ถึง 80 ประตูในฤดูกาลนี้ เมื่อดูจากฟอร์มที่กำลังเข้าฝัก และบทบาทภายในทีมที่ไม่ต่างอะไรกับผู้เล่นหมายเลข 9 ในสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »