ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนเซม่าปลื้มโด้ยกเป็นหอกเบอร์1ลาลีกา

เบนเซม่าปลื้มโด้ยกเป็นหอกเบอร์1ลาลีกา

Posted 08/10/2014 by siamsport

 

คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด สุดปลื้มหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยกให้เป็นหัวหอกเบอร์ 1 ในเวที ลา ลีกา พร้อมระบุตนกับ โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล กำลังเล่นได้เข้าขามากขึ้นเรื่อยๆ

 คาริม เบนเซม่า กองหน้าเฟร้นช์แมนของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า รู้สึกเป็นปลื้มไม่น้อยที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์เพื่อนร่วมทีม เอ่ยปากยกย่องให้ตนเป็นกองหน้าที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมที่สุดในลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ 

 เมื่อเร็วๆ นี้ โรนัลโด้ กล่าวยกย่อง เบนเซม่า เป็นดาวยิงที่ยอดเยี่ยมสุดในเวที ลา ลีกา หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสเหมาทำคนเดียว 2 ประตู ช่วย "ราชันชุดขาว" เปิดบ้านยำใหญ่ แอธเลติก บิลเบา 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง "เบนซ์" ก็เป็นปลื้มมากๆ พร้อมกับอวยกลับ "โด้" เป็นนักเตะที่เจ๋งสุดบนโลกใบนี้

"มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ได้ยินเรื่องแบบนี้จากเขา เพราะตอนนี้เขาเองก็เป็นผู้เล่นที่เก่งกาจที่สุดในโลก ผมรู้สึกยินดีจริงๆ" อดีตหัวหอก โอลิมปิก ลียง ระบุ

พร้อมกันนั้น เบนเซม่า ยังเปิดเผยว่า ตนกับ โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล ซึ่งถูกเรียกให้เป็นสามประสาน "บีบีซี" เล่นได้เข้าขามากขึ้นเรื่อยๆ และกำลังยกระดับฟอร์มการเล่นให้อยู่ในระดับเดียวกับฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งสามารถช่วย เรอัล มาดริด ไปไกลถึงตำแหน่งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 "เราเข้าใจกันดี, เราพยายามช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ซึ่งแต่ละคนก็มีแนวทางการเล่นเป็นของตัวเอง แต่เรากำลังมองหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อทีม ฤดูกาลที่ผ่านมาถือเป็นฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา ส่วนฤดูกาลนี้ผมคิดว่า เราจำเป็นต้องจับจังหวะการเล่นอีกสักนิด แต่เราก็กำลังทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ จนเกือบไปถึงเป้าหมายที่เราวางเอาไว้แล้ว" เบนเซม่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Rank it Up : 10 ยอดซูเปอร์ซับในโลกลูกหนัง
    ตัวสำรองเป็นขุมกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมใหญ่ทั้งหลายคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย ใครคือสุดยอดผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมเวลาลุกจากม้านั่งข้างสนามบ้าง ติดตามที่นี่
  • งามสุด! ถั่วน้อยซิวประตูยอดเยี่ยมลาลีก้าเดือนกันยาฯ
    แจ้งเกิดทันที! ประตูวอลเลย์สุดสวยของดาวยิงชาวเม็กซิกันได้รับการโหวตให้เป็นประตูยอดเยี่ยมของลีกสเปนประจำเดือนกันยายน
  • เกจิบอลสเปนชี้โด้ส่อถลุง80ประตูฤดูกาลนี้
    นักวิเคราะห์เกมลูกหนังแดนกระทิงดุ เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด มีสิทธิ์ตะบันได้ถึง 80 ประตูในฤดูกาลนี้ เมื่อดูจากฟอร์มที่กำลังเข้าฝัก และบทบาทภายในทีมที่ไม่ต่างอะไรกับผู้เล่นหมายเลข 9 ในสนาม
  • โด้ควงอิริน่าดินเนอร์หรูฉลองซัดแฮตทริก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ฉลองแฮตทริกของเขาในเกมถล่ม แอธเลติก บิลเบา เมื่อวันอาทิตย์ ด้วยการพา อิริน่า เชค แฟนสาวสุดเซ็กซี่ ไปดินเนอร์สุดหรูที่ภัตตาคารอาหารจีน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »