ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เกจิบอลสเปนชี้โด้ส่อถลุง80ประตูฤดูกาลนี้

เกจิบอลสเปนชี้โด้ส่อถลุง80ประตูฤดูกาลนี้

Posted 07/10/2014 by siamsport

 

นักวิเคราะห์เกมลูกหนังแดนกระทิงดุ เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด มีสิทธิ์ตะบันได้ถึง 80 ประตูในฤดูกาลนี้ เมื่อดูจากฟอร์มที่กำลังเข้าฝัก และบทบาทภายในทีมที่ไม่ต่างอะไรกับผู้เล่นหมายเลข 9 ในสนาม

กีเยม บาลาเก้ ผู้เชี่ยวชาญเกมฟุตบอลสเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ มีโอกาสทำได้ถึง 80 ประตูในฤดูกาลนี้ หลังจากเพิ่งทำแฮตทริกในเกมถล่ม แอธเลติก บิลเบา 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

บาลาเก้ กล่าวกับ สกายสปอร์ตส์ ว่า "เขาจะทำได้ถึง 80 ประตูหากเขาสานต่อพัฒนาการนี้ไปเรื่อยๆ เขาทำไปแล้ว 13 ประตู และจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูได้ 1 ครั้ง นั่นบ่งชี้ว่าเขาเป็นผู้เล่นหมายเลข 9 ในสนาม"

นักวิเคราะห์ลูกหนังสเปน ยังกล่าวถึงอนาคตดาวเตะชาวโปรตุเกส ว่า "เขาบอก (ฟลอเรนติโน่) เปเรซ (ประธาน เรอัล มาดริด) ว่าอย่ากังวล เขาไม่ไปไหนในซัมเมอร์นี้ มันไม่ได้หมายความว่าเขาจะไม่ไปในอนาคต แต่เรอัล มาดริด จะไม่ยอมปล่อยเขาไป ถ้า (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด หวังจะดึงเขากลับมาก็ต้องหวังให้เขาทำประตูน้อยลง แค่เขาทำ 60 ประตู ไม่ต้องถึง 80 หรอก เรอัล ก็ไม่ยอมปล่อยเขาแล้ว"

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ทำแฮตทริกในลา ลีกา ไปแล้ว 22 ครั้ง นำหน้า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ที่ทำไป 19 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ควงอิริน่าดินเนอร์หรูฉลองซัดแฮตทริก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ฉลองแฮตทริกของเขาในเกมถล่ม แอธเลติก บิลเบา เมื่อวันอาทิตย์ ด้วยการพา อิริน่า เชค แฟนสาวสุดเซ็กซี่ ไปดินเนอร์สุดหรูที่ภัตตาคารอาหารจีน
  • ปูด!ชุดขาวเตรียมทุ่ม25ล.ปอนด์สู่ขอรามิเรส
    คอชต์ออฟไซด์ดอตคอม สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ รามิเรส มิดฟิลด์ เชลซี ด้วยเงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ หลังจากที่แข้งวัย 27 ปี ส่อแววหมดอนาคตกับทีมแล้ว ขณะที่ "ราชันชุดขาว" ก็ต้องการเพิ่มตัวเลือกในแผงกลาง หลังจากมีโอกาสสูงที่ ซามี่ เคดิร่า กองกลางชาวเยอรมัน จะย้ายออกจากทีม
  • ตามคาด!เบลซิวแข้งแห่งปีมังกรแดง
    แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมฟุตบอลเวลส์ หลังทำผลงานสุดยอดนับตั้งแต่ย้ายไปค้าแข้งในสเปน พร้อมทำสถิติคว้ารางวัลนี้ 4 สมัยมากที่สุดประวัติศาสตร์ด้วย
  • ฮาเมสลั่นขอตามรอยดิมาเรียกับชุดขาว
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ยอมรับเป็นเกียรติที่ได้รับการนำไปเปรียบเทียบกับ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ ที่ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมชื่นชมว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและตั้งใจที่จะประสบความสำเร็จในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ให้ได้เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »