ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮาเมสลั่นขอตามรอยดิมาเรียกับชุดขาว

ฮาเมสลั่นขอตามรอยดิมาเรียกับชุดขาว

Posted 06/10/2014 by siamsport

 

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ยอมรับเป็นเกียรติที่ได้รับการนำไปเปรียบเทียบกับ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ ที่ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมชื่นชมว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและตั้งใจที่จะประสบความสำเร็จในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ให้ได้เหมือนกัน

ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวรุก เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจ ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความหวังว่าจะสามารถทำผลงานยอดเยี่ยมได้เช่นเดียวกับ อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบีย ทำ 2 ประตู และ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 8 เกม ในฤดูกาลนี้ และเมื่อถูกถามถึงการทดแทนช่องว่างที่ ดิ มาเรีย ทิ้งไว้ เขากล่าวกับ อาส หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุ ว่า "เขาเป็นนักเตะยอดเยี่ยม เขาทำอะไรไว้มากมายที่นี่ เขาสร้างประวัติศาสตร์และได้รับความเคารพสูง ผมเพิ่งมาอยู่ที่นี่ ผมต้องการสร้างประวัติศาสตร์เช่นกัน"

ขณะที่ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" ไม่ต้องการเปรียบเทียบนักเตะทั้ง 2 คนสักเท่าไร โดยกล่าวว่า "ฮาเมส ไม่ใช่ ดิ มาเรีย เขาเป็นนักเตะที่แตกต่างกันด้วยคุณภาพที่ต่างกัน ผมจะใช้เขาด้วยเหตุผลนั้น ไม่ใช่เพราะเขาคาดหวังสิ่งเดียวกันจากเขา ทั้งคู่มีลักษณะเทคนิคต่างกัน ผมพอใจกับเขา และเขามีสมาธิกับงานที่ต้องทำ เขากำลังทำได้ดีและจะดีขึ้นไปอีก"

ทั้งนี้ ดิ มาเรีย ทำไปแล้ว 3 ประตู และ 3 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 5 เกมให้ทัพ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ยกเบนซ์เป็นหัวหอกเจ๋งสุดในลาลีกา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด ออกโรงยก คาริม เบนเซม่า เพื่อนร่วมทีม เป็นหัวหอกที่ดีที่สุดในลา ลีกา หลังยิง 2 ประตูช่วยต้นสังกัดถล่ม แอธเลติก บิลเบา เมื่อสุดสัปดาห์ รับแข้งฝรั่งเศสถูกวิจารณ์อย่างหนัก แต่ก็แนะให้ไม่ต้องไปสนใจเรื่องเหล่านั้น พร้อมเผยสุดแฮปปี้กับผลงานของทีมในเวลานี้
  • สื่อปูด!สองทีมเมืองแมนเชสเตอร์สนใจอัลบา
    สื่อแดนผู้ดี เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจดึง จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้าย บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่ง แม้ดาวเตะวัย 25 ปีจะไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่สุดยอดในตอนนี้ และตกเป็นตัวสำรองของทีมในช่วงหลังก็ตาม
  • ฟานกัลรับกำลังหาความสมดุลผีเหมือนมูทำอยู่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตนยังควานหาความสมดุลของทีมเหมือนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ได้ทำอยู่ หลัง "ปีศาจแดง" ยังไม่เข้าที่เข้าทางเท่าที่ควร พร้อมยันหากทำได้ทีมจะแพ้ยากขึ้นแน่นอน
  • ครัฟฟ์วิจารณ์ฟานกัลต้องจัดระเบียบผีดีกว่านี้
    โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานแข้งดัตช์ เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องจัดการทีมให้เป็นระบบระเบียบมากกว่านี้อย่างที่เคยทำสมัยคุมทีมอื่นๆ มาแล้ว แต่ขึ้นอยู่กับนักเตะจะปรับตัวได้เร็วแค่ไหนด้วย พร้อมวิจารณ์การตั้ง เดวิด มอยส์ เป็นกุนซือเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เพราะแม้จะเป็นกุนซือที่มีฝีมือ แต่ไม่เหมาะกับทีมระดับทัพ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »