ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูด!สองทีมเมืองแมนเชสเตอร์สนใจอัลบา

สื่อปูด!สองทีมเมืองแมนเชสเตอร์สนใจอัลบา

Posted 06/10/2014 by siamsport

 

สื่อแดนผู้ดี เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจดึง จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้าย บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่ง แม้ดาวเตะวัย 25 ปีจะไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่สุดยอดในตอนนี้ และตกเป็นตัวสำรองของทีมในช่วงหลังก็ตาม

"เดลี่ สตาร์" สื่อชื่อก้องประเทศอังกฤษ เผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจคว้าตัว จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้าย บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน อยู่ในขณะนี้ ถึงแม้เจ้าตัวจะยังไม่ได้กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดี หลังได้รับอาการเจ็บตั้นแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมาก็ตาม

"ปีศาจแดง" ลงทุนระยะยาวด้วยการใช้เงินถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) ในการคว้า ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กดาวรุ่งชาวอังกฤษ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมไปถึง มาร์กอส โรโฮ แนวรับชาวอาร์เจนตินา ที่สามารถเล่นแบ็กซ้ายได้เช่นกัน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่สนใจแบ็กซ้าย "เจ้าบุญทุ่ม" แต่อย่างใด ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" ก็มีความต้องการและเชื่อมั่นในตัว กาแอล กลิชี่ แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส น้อยลง ส่งผลให้พวกเขาเหลือแค่เพียง อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ฟูลแบ็กชาวเซิร์บ ที่มีศัยกภาพสูงในตำแหน่งแบ็กซ้ายเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม อัลบา เพิ่งได้ย้ายกลับมาอยู่กับ "บาร์ซ่า" ที่เป็นสโมสรที่ปั้นเขามาตั้งแต่ชุดเยาวชนเมื่อปี 2012 หลังไปใช้เวลาค้าแข้งกับ บาเลนเซีย มาหลายปี และไม่น่าจะมีแรงดึงดูดอะไรที่จะทำให้ดาวเตะวัย25 ปี ต้องชิ่งทีมในตอนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »