ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูด!ชุดขาวเตรียมทุ่ม25ล.ปอนด์สู่ขอรามิเรส

ปูด!ชุดขาวเตรียมทุ่ม25ล.ปอนด์สู่ขอรามิเรส

Posted 07/10/2014 by siamsport

 

คอชต์ออฟไซด์ดอตคอม สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ รามิเรส มิดฟิลด์ เชลซี ด้วยเงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ หลังจากที่แข้งวัย 27 ปี ส่อแววหมดอนาคตกับทีมแล้ว ขณะที่ "ราชันชุดขาว" ก็ต้องการเพิ่มตัวเลือกในแผงกลาง หลังจากมีโอกาสสูงที่ ซามี่ เคดิร่า กองกลางชาวเยอรมัน จะย้ายออกจากทีม

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) ขอซื้อ รามิเรส กองกลางชาวบราซิเลียนของ เชลซี ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพ ตามรายงานของ คอชต์ออฟไซด์ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังของเมืองผู้ดี

เชลซี ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้อย่างสวยหรู ด้วยการเก็บไป 19 แต้ม จากการลงเล่น 7 นัด พร้อมขึ้นเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 5 แต้มด้วยกัน ซึ่งผลงานส่วนใหญ่ของพวกเขาก็เกิดขึ้นโดยที่ รามิเรส ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเท่าไหร่ด้วย

ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" จะปล่อย รามิเรส ออกจากทีม เพราะเขามีนิสัยชอบขายนักเตะที่มองว่าไม่สำคัญกับแผนของตัวเองออกไปเพื่อแลกกับการได้เงินก้อนโตอยู่แล้ว อย่างเช่นในกรณีของ ดาวิด ลุยซ์, ฆวน มาต้า และ โรเมลู ลูกากู เป็นต้น

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ อันเชลอตติ สนใจที่จะซื้อแข้งวัย 27 ปี มาร่วมทีม ซึ่งกุนซือชาวอิตาเลียนมีความคุ้นเคยดีกับ รามิเรส อยู่แล้ว เพราะเขาเป็นคนคว้าดาวเตะดีกรีทีมชาติบราซิลไปเล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอง ในสมัยที่ยังกุมบังเหียน เชลซี อยู่ โดยกุนซือวัย 55 ปี เชื่อว่าอดีตมิดฟิลด์ เบนฟิก้า จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้แผงกลางของทีม และทดแทนการหายไปของ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ชาวเยอรมันที่ส่อแววย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามคาด!เบลซิวแข้งแห่งปีมังกรแดง
    แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมฟุตบอลเวลส์ หลังทำผลงานสุดยอดนับตั้งแต่ย้ายไปค้าแข้งในสเปน พร้อมทำสถิติคว้ารางวัลนี้ 4 สมัยมากที่สุดประวัติศาสตร์ด้วย
  • เวนเกอร์ยันไม่เสียใจผลักอกมูเกมบุกแพ้สิงห์
    ก็มาขวางเองนี่! อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยันไม่ได้ตั้งใจผลักอก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี อย่างที่หลายฝ่ายเข้าใจ ย้ำไม่เสียใจกับการกระทำดังกล่าวเลยแม้แต่น้อย แจงนาทีนั้นแค่ต้องการเข้าไปดูอาการบาดเจ็บของลูกทีมเท่านั้นเอง
  • ฮาเมสลั่นขอตามรอยดิมาเรียกับชุดขาว
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ยอมรับเป็นเกียรติที่ได้รับการนำไปเปรียบเทียบกับ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ ที่ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมชื่นชมว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและตั้งใจที่จะประสบความสำเร็จในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ให้ได้เหมือนกัน
  • โด้ยกเบนซ์เป็นหัวหอกเจ๋งสุดในลาลีกา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด ออกโรงยก คาริม เบนเซม่า เพื่อนร่วมทีม เป็นหัวหอกที่ดีที่สุดในลา ลีกา หลังยิง 2 ประตูช่วยต้นสังกัดถล่ม แอธเลติก บิลเบา เมื่อสุดสัปดาห์ รับแข้งฝรั่งเศสถูกวิจารณ์อย่างหนัก แต่ก็แนะให้ไม่ต้องไปสนใจเรื่องเหล่านั้น พร้อมเผยสุดแฮปปี้กับผลงานของทีมในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »