ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » งามสุด! ถั่วน้อยซิวประตูยอดเยี่ยมลาลีก้าเดือนกันยาฯ

งามสุด! ถั่วน้อยซิวประตูยอดเยี่ยมลาลีก้าเดือนกันยาฯ

Posted 07/10/2014 by goal.com

 

แจ้งเกิดทันที! ประตูวอลเลย์สุดสวยของดาวยิงชาวเม็กซิกันได้รับการโหวตให้เป็นประตูยอดเยี่ยมของลีกสเปนประจำเดือนกันยายน

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าตัวยืมของเรอัล มาดริด ได้รับรางวัลทันทีกับประตูแรกที่ทำได้ในศึกลาลีก้า หลังสหพันธ์ลูกหนังสเปนมีมติให้ประตูดังกล่าวเป็นประตูยอดเยี่ยมของลีกประจำเดือนกันยายนที่ผ่านมา

เจ้าถั่วน้อยแผลงฤทธิ์อย่างรวดเร็วหลังได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมที่ทีมบุกยำลาคอรุนญา 8-2 โดยเจ้าตัวพัง 2 ประตูในเวลาห่างกันเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น โดยเฉพาะประตูแรกที่เขากันวอลเล่ย์ด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษเสียบเสาไปแบบหมดจด

จากประตูดังกล่าวทำให้หอกทีมชาติเม็กซิโกได้รับรางวัลประตูยอดเยี่ยมไปครอง ส่วน หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือคนเก่งของบาร์เซโลนาซิวรางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม หลังนำสโมสรเก็บชัย 5 นัด เสมอ 1 นัด และทำสถิติไม่เสียประตูแม้แต่ลูกเดียว รั้งเป็นจ่าฝูงของลาลีก้าในเวลานี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกจิบอลสเปนชี้โด้ส่อถลุง80ประตูฤดูกาลนี้
    นักวิเคราะห์เกมลูกหนังแดนกระทิงดุ เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด มีสิทธิ์ตะบันได้ถึง 80 ประตูในฤดูกาลนี้ เมื่อดูจากฟอร์มที่กำลังเข้าฝัก และบทบาทภายในทีมที่ไม่ต่างอะไรกับผู้เล่นหมายเลข 9 ในสนาม
  • โด้ควงอิริน่าดินเนอร์หรูฉลองซัดแฮตทริก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ฉลองแฮตทริกของเขาในเกมถล่ม แอธเลติก บิลเบา เมื่อวันอาทิตย์ ด้วยการพา อิริน่า เชค แฟนสาวสุดเซ็กซี่ ไปดินเนอร์สุดหรูที่ภัตตาคารอาหารจีน
  • ปูด!ชุดขาวเตรียมทุ่ม25ล.ปอนด์สู่ขอรามิเรส
    คอชต์ออฟไซด์ดอตคอม สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ รามิเรส มิดฟิลด์ เชลซี ด้วยเงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ หลังจากที่แข้งวัย 27 ปี ส่อแววหมดอนาคตกับทีมแล้ว ขณะที่ "ราชันชุดขาว" ก็ต้องการเพิ่มตัวเลือกในแผงกลาง หลังจากมีโอกาสสูงที่ ซามี่ เคดิร่า กองกลางชาวเยอรมัน จะย้ายออกจากทีม
  • ตามคาด!เบลซิวแข้งแห่งปีมังกรแดง
    แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมฟุตบอลเวลส์ หลังทำผลงานสุดยอดนับตั้งแต่ย้ายไปค้าแข้งในสเปน พร้อมทำสถิติคว้ารางวัลนี้ 4 สมัยมากที่สุดประวัติศาสตร์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »