ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จัดให้อีกดอก!คีโน่จวกมูทำตัวน่าอาย

จัดให้อีกดอก!คีโน่จวกมูทำตัวน่าอาย

Posted 10/10/2014 by siamsport

 

โดนกันทั่วหน้า! ล่าสุด รอย คีน อดีตดาวเตะพันธุ์ระห่ำ แมนฯ ยูไนเต็ด จิกกัด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เป็นพวกไร้มารยาท และทำตัวน่าอายที่ชอบมาขอจับมือกับผู้จัดการทีมคู่แข่งก่อนจบเกม ชี้เป็นพฤติกรรมที่ตัวเองรับไม่ได้จริงๆ

รอย คีน อดีตกองกลางกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จวก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ว่ามีพฤติกรรมที่น่าอับอายและไร้มารยาทอย่างยิ่ง จากกรณีที่มักชอบมาขอจับมือกับกุนซือทีมคู่แข่ง ทั้งๆ ที่ผู้ตัดสินยังไม่เป่านกหวีดหมดเวลา

คีน ซึ่งเวลานี้ทำหน้าที่เป็นมือขวาของ พอล แลมเบิร์ต ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า เคยปัดจับมือกับ มูรินโญ่ มาแล้ว หลังกุนซือชาวโปรตุกีส เข้ามาขอจับด้วยก่อนจบเกมที่ "สิงห์ผงาด" บุกไปพ่าย เชลซี 0-3 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา

คีโน่ เผยในงานเปิดตัว "เดอะ เซคันด์ ฮาล์ฟ" (The Second Half) หนังสืออัตชีวประวัติเล่มใหม่ของตัวเองเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า "ผมไม่สนใจจิตวิทยาของ มูรินโญ่ แต่เกมกำลังดำเนินอยู่ มันเป็นการกระทำที่น่าอับอาย ผมเห็นเขาทำแบบนี้กับผู้จัดการทีมคนอื่น มันน่าอายจริงๆ เพราะเกมยังเล่นกันอยู่ คุณจะไม่ทำแบบนั้นในเช้าวันอาทิตย์ เพราะคุณมีสิทธิ์โดนน็อกได้ง่ายๆ"

เมื่อถูกถามว่าเห็น มูรินโญ่ เป็นคนที่ไม่น่าเคารพ และเย่อหยิ่งหรือเปล่านั้น อดีตดาวเตะไอริช ตอบกลับว่า "แล้วคุณคิดอย่างไรล่ะ มันเป็นคำถามโง่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตบอสม้าขาวแฉเชลซี-ผีเคยแย่งซื้อรูดิเกอร์
    โธมัส ชไนเดอร์ มือขวา โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมัน ยอมรับ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เคยแสดงความสนใจจะคว้าตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังดาวรุ่งของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ไปช่วยเสริมแนวรับ
  • แลมพ์สชี้สไตล์เชลซีช่วยคอสต้าระเบิดฟอร์ม
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์ เชลซี ยอมรับ สไตล์การเล่นของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่ต้องใช้ศูนย์หน้าตัวเป้าที่มีความแข็งแกร่ง ทำให้ ดีเอโก้ คอสต้า ย้ายเข้ามาแล้วสามารถระเบิดฟอร์มเก่งได้ทันที ผิดกับทีมชาติสเปน ที่เล่นแบบไม่ใช้หน้าเป้ามานาน ทำให้ระบบการเล่นไม่เข้าเท้าหัวหอกเชื้อสายบราซิล
  • สื่อแฉ!เชลซีเล็งยื่น48ล้านป.ล่อหงส์ปล่อยราฮีม
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เชลซี เตรียมแผนการใหญ่ยื่นเงินจำนวน 48 ล้านปอนด์ ให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาปล่อยตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกอนาคตไกล หลังนักเตะกับ "หงส์แดง" ยังตกลงเงื่อนไขสัญญาใหม่ไม่ได้ซะที แต่งานนี้ เรอัล มาดริด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมที่จะสวมบทตาอยู่ฉกชิ้นปลามันเช่นกัน
  • มีสปาย! สิงห์ส่งสามแข้งแซมบ้ากล่อมอัลเวสเข้ารัง
    สื่อแดนผู้ดีรายงานว่าสิงห์บลูเตรียมใช้สามแข้งบราซิลเข้ากล่อมแบ็คจอมบุกบาร์ซาย้ายร่วมถิ่นเดอะบริดจ์แบบไม่มีค่าตัวในปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »