ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแซมบ้าแย้มหงส์อาจดวลเซาเปาโลเกมอำลาเซนี่

สื่อแซมบ้าแย้มหงส์อาจดวลเซาเปาโลเกมอำลาเซนี่

Posted 13/10/2014 by siamsport

 

สื่อเผย ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์ได้ดวลแข้งกับ เซา เปาโล ช่วงต้นปีหน้าในเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของ โรเจริโอ เซนี่ มือกาวถล่มประตูชาวบราซิล ที่จะแขวนถุงมือเร็วๆ นี้ โดยมี เอซี มิลาน เป็นแผน บี หาก "หงส์แดง" พิจารณาแล้วว่าไม่เหมาะสม

"โฟลญ่า เดอ เซา เปาโล" หนังสือพิมพ์ชื่อดังของบราซิล รายงานว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะลงเล่นกระชับมิตรกับ เซา เปาโล ทีมชั้นนำจากลีกแซมบ้า ในเดือนมกราคม ปี 2015 เพื่อเป็นเกีรยติในงานเทสติโมเนียลแมตช์ ของ โรเจริโอ เซนี่ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าบราซิเลียน ที่ประกาศจะแขวนถุงมือในเดือนเมษายนปี 2015

"หงส์แดง" และ เซา เปาโล เคยมีโอกาสดวลแข้งกันมาแล้วในนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกหรือ ฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพ เมื่อปี 2005 ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในขณะนั้น เซนี่ ก็รับบทบาทกัปตันทีมนำต้นสังกัดคว้าชัยเหนือ ยอดทีมย่านเมอร์ซี่ไซด์ 1-0 ด้วย

แผนการในเกมดังช่วงต้นปีดังกล่าวกำลังถูกจัดขึ้นเพื่อเป็นการอำลานายทวารวัย 41 ปี ที่รับบทบาทยิงฟรีคิกและลูกจุดโทษให้ เซา เปาโล และเจ้าตัวสามารถทำประตูได้ถึง 120 ลูก โดยเริ่มตั้งแต่อายุ 22 ปี นอกจากนี้รายงานเผยว่า เอซี มิลาน ทีมแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะเป็นตัวเลือกสำรองของเขาหาก ลิเวอร์พูล ตอบปฏิเสธกลับมา

แต่โอกาสของ เซนี่ ที่จะผิดหวังก็มีเหมือนกัน หลัง ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมในช่วงเดือนมกราคมหลายเกมโดยจะพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้, ซันเดอร์แลนด์, แอสตัน วิลล่า และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งในเดือนธันวาคมจะเห็นได้ว่าลูกทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะต้องเล่นเกมลีกถึง 7 เกม รวมถึงการเปิดรังแอนฟิลด์ พบกับ บาเซิ่ล ทีมชั้นนำจากลีกสวิตเซอร์แลนด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วย

อย่างไรก็ตาม เซา เปาโล ก็มีความกระตือรือร้นเต็มที่ในการจัดงานเทสติโมเนียลแมตช์ในแบบที่ เซนี่ ที่จงรักภักดีและเข้ามาอยู่กับทีมชุดเยาวชนเมื่อปี 1990 ต้องการ   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ไล่ล่าสเตอร์เจี้ยนเสริมแกร่งแดนกลาง
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ฟาบิโอ สเตอร์เจี้ยน จอมทัพดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกส ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี ของ เบเลเนนส์ ซึ่งเป็นเป้าหมายชอง เบนฟิก้า ยักษ์ใหญ่ในลีกลูกหนังเมืองฝอยทองด้วยเช่นกัน
  • เอเยนต์ปฏิเสธข่าวบัลเดสปัดทดสอบฟิตกับหงส์
    ตัวแทนคู่ใจ บิคตอร์ บัลเดส นายด่านว่างงาน ยันนายจ้างของตนไม่เคยปฏิเสธโอกาสทดสอบฝีเท้ากับ ลิเวอร์พูล โดยให้เหตุผลในเมื่อข้อเสนอดังกล่าว "หงส์แดง" ไม่เคยยื่นมาให้ แล้วจะบอกปัดได้ยังไง ระบุข่าวทั้งหมดเหลวไหลทั้งเพ
  • หงส์ยื่น125000ปอนด์ต่อวีกหวังรั้งสเตอร์ลิง
    สื่อผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอขยายสัญญาใหม่เป็นเวลา 5 ปี และให้ค่าเหนื่อยจำนวน 125,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ กับ ราฮีม สเตอร์ลิง มิดฟิลด์อนาคตไกล ให้อยู่กับทีมต่อไป หลังมีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด ตามให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้
  • มาอีกราย!หงส์สนคว้ากาบายเสริมทัพปีใหม่
    ลิเวอร์พูล สนคว้า โยอัน กาบาย กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้งชาวน้ำหอมไม่ได้รับโอกาสเท่าที่ควรกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »