ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไขข้อข้องใจ! ฮ็อดจ์สันเผยเหตุผลดร็อปราฮีมเกมเฉือนเอสโตเนีย

ไขข้อข้องใจ! ฮ็อดจ์สันเผยเหตุผลดร็อปราฮีมเกมเฉือนเอสโตเนีย

Posted 13/10/2014 by goal.com

 

นายใหญ่ทีมสิงโตคำรามเปิดเผยเบื้องหลังที่ทำให้เขาตัดสินใจดร็อปวันเดอร์คิดจากค่ายหงส์แดงในเกมเมื่อคืนนี้

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมขรัวเฒ่าทีมชาติอังกฤษ เปิดใจถึงสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจดร็อป ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดเป็นเพียงตัวสำรองในเกมคัดยูโรที่ทีมบุกเฉือนเอสโตเนีย 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยเกมดังกล่าว อดัม ลัลลานา รุ่นพี่ร่วมค่ายลิเวอร์พูลได้รับโอกาสลงสนามตัวจริงแทน ก่อนที่เจ้าหนูวัย 19 กะรัต จะถูกส่งลงสนามในช่วง 15 นาทีสุดท้าย และเขาคือคนที่เรียกฟรีคิกหน้าเขตโทษเอสโตเนียซึ่งเป็นที่มาของประตูชัยจาก เวย์น รูนีย์

เทรนเนอร์เลือดผู้ดีกล่าวถึงเรื่องนี้หลังจบเกมว่า ราฮีมควรมีเวลาพักบ้างหลังจากคิดมากกับฟอร์มการเล่นของตัวเองและสโมสรในฤดูกาลนี้
"ในหัวของเขามีเรื่องราวไม่ดีวนเวียนเต็มไปหมด บางทีมันอาจเป็นเพราะลิเวอร์พูลทำผลงานช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลไม่ดีเหมือนอย่างที่พวกเขาต้องการ" ปู่รอย กล่าว

"ราฮีมเป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจทั้งในระดับทีมชาติและสโมสร บางทีมันอาจส่งผลกระทบถึงเขา"

"ผู้เล่นดาวรุ่งควรได้รับการผ่อนคลาย เพราะเมื่อคุณก้าวสู่ทีมชุดใหญ่และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับสโมสรและยังโชว์ฟอร์มในฟุตบอลโลกได้ดีอีก ผู้คนจะคิดว่าคุณต้องรักษาฟอร์มกับชื่อเสียงที่คุณได้รับ"

"เขาเพิ่งมีอายุ 19 ปี มีสิ่งมากมายที่จะทำให้ผู้คนตัดสินผลงานของเขา มันจึงไม่ใช่เรื่องปกติที่เขาจะลงเล่นต่อ บางทีเขาต้องพักบ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »