ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซูบิซาร์เรต้าเชื่อซัวเรซฟิตพร้อมฟัดชุดขาว

ซูบิซาร์เรต้าเชื่อซัวเรซฟิตพร้อมฟัดชุดขาว

Posted 14/10/2014 by siamsport

 

อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผอ. กีฬา บาร์เซโลน่า มั่นใจ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกป้ายแดง จะฟิตพร้อมช่วยทีมในเกม "เอล กลาซิโก้" ที่ต้องไปเยือน เรอัล มาดริด วันที่ 25 ต.ค. นี้ ด้านแข้งวัย 27 ปี ก็เพิ่งโชว์ฟอร์มหรู ทำไป 2 ลูก ในเกมอุ่นเกือกที่ทีมชาติอุรุกวัยทุบ โอมาน 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนใหม่ของทีม จะมีสภาพร่างกายที่พร้อมสำหรับการบุกไปเยือน เรอัล มาดริด ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคมนี้ ถึงแม้จะโดนแบนนาน 4 เดือนก็ตาม

ซัวเรซ ทำได้เพียงนั่งดูเพื่อนร่วมทีมลงเล่นมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล หลังอยู่ระหว่างชดใช้โทษแบนยาวจากคดีกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ซึ่งแข้งวัย 27 ปี จะพ้นโทษแบนในเกมที่ต้นสังกัดใหม่ของเขาต้องเจอกับ มาดริด พอดี

ซูบิซาร์เรต้า ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ของแดนกระทิงดุว่า "ผมหวังว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ จะสามารถใช้งานนักเตะได้ทุกคน จนถึงตอนนี้เรายังเริ่มฤดูกาลได้ดีทั้งที่ไม่มีเขา (ซัวเรซ) ผมรู้จักเขาดี และเขาจะพร้อมสำหรับแมตช์ที่ เบร์นาเบว ซัวเรซ รู้ดีว่าเขาอยู่ในขั้นไหน และสถานการณ์ที่รอเขาอยู่คืออะไร เขาจะเป็นนักเตะที่สำคัญสำหรับเรา แฟนๆ ควรจะใจเย็นๆ นักเตะรู้ตัวว่าเขาทำเรื่องผิดพลาดอะไรลงไป และเราก็มีการทำงานด้วยกันเป็นการภายในแล้ว"

 ทั้งนี้ ซัวเรซ เพิ่งแสดงให้เห็นว่ายังมีฝีเท้าที่ดี เมื่อทำไป 2 ประตู ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ทีมชาติอุรุกวัยบุกไปชนะ โอมาน 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • IN NUMBERS: 7 สุดยอดนักป้อนแข้งทองของยุโรป
    โกลประเทศไทยนำสถิติ 7 ผู้เล่นจอมถวายพานจาก 5 ลีกใหญ่ของยุโรป
  • ไม่หวั่นพ้นลาลีกา!บาร์ซ่าหนุนกาตาลันแยกจากสเปน
    บาร์เซโลน่า ออกโรงแสดงจุดยืนสนับสนุนการแยกตัวเป็นเอกราชของแคว้นกาตาลัน โดยยืนยันว่าได้ร่วมลงนามในสนธิสัญญาร่วมกับประชาคมต่างๆ ภายในแคว้นเป็นที่เรียบร้อย แม้อาจทำให้พวกเขาไม่ได้ร่วมโม่แข้งในศึกลา ลีกา สเปน ต่อไปก็ตาม
  • แฉโด้เมินรับรางวัลโกลเด้นบูทพร้อมซัวเรซ
    สื่อแดนกระทิงดุแฉ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ไม่ยอมร่วมพิธีมอบรางวัล "โกลเด้น บูท" ประจำฤดูกาลที่แล้ว พร้อมกับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ในงานวันพุธหน้า จึงจะไปรับมอบรางวัลในอีกงานหนึ่งในเดือนพฤศจิกายนแทน
  • สื่อแฉ!ปืนดึงซานเชซหลังชวดเปโดร
    สื่อกระทิงดุ ปูด อาร์เซน่อล ตัดสินใจดึง อเล็กซิส ซานเชซ มาร่วมทีมเพราะพวกเขาพลาดการได้ตัว เปโดร โรดริเกซ ดาวเตะฝีเท้าดีจากบาร์เซโลน่า พร้อมระบุ หัวหอกชิลี ไม่ใช่ตัวเลือกแรกในใจของ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »