ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » IN NUMBERS: 7 สุดยอดนักป้อนแข้งทองของยุโรป

IN NUMBERS: 7 สุดยอดนักป้อนแข้งทองของยุโรป

Posted 13/10/2014 by goal.com

 

โกลประเทศไทยนำสถิติ 7 ผู้เล่นจอมถวายพานจาก 5 ลีกใหญ่ของยุโรป

ฟุตบอลลีกยุโรปเปิดตัวลงแข่งขันฤดูกาลใหม่มาสักระยะแล้ว แน่นอนว่าล้วนมีสโมสรที่ทำผลงานได้ดีและสโมสรที่โชวฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐาน เช่นเดียวกับนักเตะที่บางคนก็โชว์เพลงแข้งได้อย่างสุดยอด บางคนกลับเล่นไม่ได้ตามความคาดหวังจากสโมสรและแฟนบอล

หากพูดถึงผลงานของนักเตะแล้ว สิ่งแรกที่ทุกคนนึกถึงคงหนีไม่พ้นการทำประตู แต่วันนี้โกลไทยขอเสนอข้อมูลผู้อยู่เบื้องหลังการทะลวงตาข่ายในซีซั่นนี้ หรือ นักเตะที่ทำแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมส่องประตูมากที่สุด โดยวันนี้เรารวบรวม 7 สุดยอดจอมถวายพานจาก 5 ลีกใหญ่ของยุโรป มา ณ ที่นี่

7 ผู้เล่นที่ทำแอสซิสต์มากที่สุดในฤดูกาลนี้

1. เชส ฟาเบรกาส-เชลซี 7 ลูก

2. ลิโอเนล เมสซี-บาร์เซโลนา และ กิลฟี ซิเกิร์ดส์สัน-สวอนซี 6 ลูก

4. โกเก้-แอตเลติโก มาดริด 5 ลูก

5. โนลิโต้-เซลต้า บีโก้ , อิกนาซิโอ อาบาเต้-เอซี มิลาน และ จอร์แดน แฟร์รี-โอลิมปิก ลียง 4 ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ลั่นไม่เสียดายไม่ดึงเชสกลับปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนยัน ไม่เสียดายที่ไม่ดึง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปน กลับมาร่วมทีมในซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากทีมมีผู้เล่นตัวเกมในแดนกลางมากพออยู่แล้ว พร้อมเชื่อมั่นว่าทีมจะทำคะแนนกลับขึ้นไปเบียดไล่ เชลซี ในตารางพรีเมียร์ลีกได้แน่นอน
  • เทียบชั้นซีดาน!มูยกโด้ยอดแข้ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีส เป็นนักเตะที่เก่งสุดๆ จนเหมือนกับ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส พร้อมรับ ชื่นชอบฝีเท้าของ ราฟาแอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสมากๆ
  • เวนเกอร์ยอมขอโทษมูกรณีผลักอกแล้ว
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เปิดปากขอโทษ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่จอมกวนของ เชลซี กรณีไปผลักอกผู้จัดการทีมโปรตุกีส ศึก พรีเมียร์ลีกที่ "ปืนใหญ่" แพ้ 0-2 สัปดาห์ก่อนแล้ว บอกอาจรู้สึกอินไปกับเกมมากไปหน่อย
  • ดัลกลิชหนุนคีโน่ทำถูกไม่ยอมจับมือเฮียมู
    ยกมือเห็นด้วยเต็มที่! เคนนี่ ดัลกลิช ตำนาน ลิเวอร์พูล เชื่อ รอย คีน ทำถูกแล้วที่ไม่จับมือกับ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังกุนซือ เชลซี เข้ามาขอเช็คแฮนด์ด้วยทั้งๆ ที่เกมยังไม่จบ เตือน "เฮียมู" หัดทำตัวดีกับคนอื่นบ้าง เพราะหากล้มเมื่อไหร่ จะได้ไม่ต้องมีแต่คนซ้ำเติม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »