ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เทียบชั้นซีดาน!มูยกโด้ยอดแข้ง

เทียบชั้นซีดาน!มูยกโด้ยอดแข้ง

Posted 13/10/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีส เป็นนักเตะที่เก่งสุดๆ จนเหมือนกับ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส พร้อมรับ ชื่นชอบฝีเท้าของ ราฟาแอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสมากๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสว่าเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ และมีสถานะเหมือนกับ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส

มูรินโญ่ เคยร่วมงานกับ โรนัลโด้ มาแล้ว สมัยที่เขาได้กุมบังเหียน เรอัล มาดริด เป็นระยะเวลา 3 ปี พร้อมร่วมกันคว้าแชมป์ ลา ลีกา และ โกปา เดล เรย์ ได้อย่างละ 1 สมัย

กุนซือวัย 51 ปี ให้สัมภาษณ์กับ เตเลฟุต สื่อของประเทศฝรั่งเศสว่า "โรนัลโด้ ก็เหมือนกับ (ตำนานดาวเตะชาวฝรั่งเศส ซีเนดีน) ซีดาน ของพวกคุณ มันไม่มีใครที่จะเหมือนพวกเขาได้อีกแล้ว เขา (โรนัลโด้) เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นเครื่องจักรการทำประตูของจริง"

นายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยอมรับด้วยว่าชื่นชอบฝีเท้าของ ราฟาแอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส หลังทั้งคู่เคยร่วมงานกันที่ มาดริด แต่เสริมว่า คงเป็นไปได้ยากที่เจ้าตัวจะย้ายออกจาก "ราชันชุดขาว" "ทุกคนพูดเกี่ยวกับการที่ วาราน กำลังจะย้ายมาที่ เชลซี เพราะพวกเขารู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ผมชอบมากๆ แต่ทุกคนก็รู้ดีว่าเขาจะอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยฯเล็งล่าเปเป้อุดรูรั่วซัมเมอร์หน้า
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เล็งล่าตัว เปเป้ กองหลัง เรอัล มาดริด มาเสริมทีมในซัมเมอร์หน้า ซึ่ง "ราชันชุดขาว" ก็อาจยอมขายด้วยค่าตัวสุดถูกเพียง 6 ล้านปอนด์ จากการที่แข้งวัย 31 ปี จะหมดสัญญากับทีมในปี 2016 แล้ว
  • เวนเกอร์ยอมขอโทษมูกรณีผลักอกแล้ว
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เปิดปากขอโทษ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่จอมกวนของ เชลซี กรณีไปผลักอกผู้จัดการทีมโปรตุกีส ศึก พรีเมียร์ลีกที่ "ปืนใหญ่" แพ้ 0-2 สัปดาห์ก่อนแล้ว บอกอาจรู้สึกอินไปกับเกมมากไปหน่อย
  • ราชันลุ้นหนัก!เบนซ์เตรียมเอ็กซ์-เรย์นิ้วเท้า
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด เตรียมตรวจเอ็กซ์-เรย์นิ้วเท้า หลังเจ็บมาจากเกมอุ่นแข้งที่ช่วยทีมชาติฝรั่งเศส ชนะ โปรตุเกส เมื่อวันเสาร์ และยังไม่แน่ว่าจะฟิตพร้อมสำหรับแมตช์ชน อาร์เมเนีย วันอังคารนี้หรือไม่
  • มาทันที!ชุดขาวจ้องฉกเดเคอาเฝ้าเสา
    เห็นฟอร์มดีหน่อยไม่ได้! สื่อกระทิงดุ เผย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หวังที่จะดึง ดาบิด เด เคอา นายทวารตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเป็นมือ 1 แทน อีเกร์ กาซียาส ที่กำลังฟอร์มหลุด แม้เพิ่งคว้า เกย์เลอร์ นาบาส นายด่านทีมชาติคอสตาริกา ในช่วงซัมเมอร์ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »