ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันลุ้นหนัก!เบนซ์เตรียมเอ็กซ์-เรย์นิ้วเท้า

ราชันลุ้นหนัก!เบนซ์เตรียมเอ็กซ์-เรย์นิ้วเท้า

Posted 12/10/2014 by siamsport

 

คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด เตรียมตรวจเอ็กซ์-เรย์นิ้วเท้า หลังเจ็บมาจากเกมอุ่นแข้งที่ช่วยทีมชาติฝรั่งเศส ชนะ โปรตุเกส เมื่อวันเสาร์ และยังไม่แน่ว่าจะฟิตพร้อมสำหรับแมตช์ชน อาร์เมเนีย วันอังคารนี้หรือไม่

คาริม เบนเซม่า กองหน้า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เตรียมเข้ารับการตรวจเอ็กซ์-เรย์ในวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคมนี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บที่นิ้วเท้าในเกมอุ่นเครื่องที่ช่วยทีมชาติฝรั่งเศส เอาชนะ โปรตุเกส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เบนเซม่า พังประตูแรกตั้งแต่นาทีที่ 3 ก่อน ปอล ป็อกบา จะมายิงเพิ่มให้ ฝรั่งเศส แต่จากนั้น ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ก็มาตีไข่แตกให้ โปรตุเกส ทำให้จบเกม "ตราไก่" คว้าชัยในแมตช์ที่สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ และภายหลังการแข่งขันสตาร์ชาวน้ำหอมก็เตรียมที่จะเข้ารับการเอ็กซ์-เรย์นิ้วเท้า และยังไม่แน่ว่าจะพร้อมสำหรับเกมกับ อาร์เมเนีย ในวันอังคารนี้หรือไม่

 "ผมจะเข้ารับการเอ็กซ์-เรย์ ผมได้รับบาดเจ็บ 2 จุดที่นิ้วเท้า" เบนเซม่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาทันที!ชุดขาวจ้องฉกเดเคอาเฝ้าเสา
    เห็นฟอร์มดีหน่อยไม่ได้! สื่อกระทิงดุ เผย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หวังที่จะดึง ดาบิด เด เคอา นายทวารตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเป็นมือ 1 แทน อีเกร์ กาซียาส ที่กำลังฟอร์มหลุด แม้เพิ่งคว้า เกย์เลอร์ นาบาส นายด่านทีมชาติคอสตาริกา ในช่วงซัมเมอร์ก็ตาม
  • ลงมือเอง!เวนเกอร์กล่อมเบนเซม่าซบปืน
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ลงทุนต่อสายตรงหา คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด เพื่อกล่อมอดีตดาวเตะ โอลิมปิก ลียง ให้มาอยู่กับทีมของตนในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยยังสัญญาด้วยว่า แข้งวัย 26 ปี จะได้รับค่าเหนื่อยก้อนงามหากมาอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่"
  • ผีว่าไง!เมนเดสเผยค่าฉีกสัญญาโด้พันล้านยูโร
    ถ้ากล้าก็หอบเงินมาเลย! จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ระดับโลก เผยไม่เคยมีสโมสรไหนโทร.ถามเกี่ยวกับเรื่องคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เผยค่าซื้อสัญญาของอดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุไว้ที่ 1 พันล้านยูโร พร้อมย้ำในหัวของสตาร์เบอร์ 1 แห่งวงการลูกหนังยุคปัจจุบันคิดแต่เรื่อง "ราชันชุดขาว" เท่านั้น
  • อันเช่ยันสมัยมูคุมเรอัลมีแต่ปัญหาเพียบ
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยันก่อนที่ตนจะเข้ามากุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" ทีมนี้มีปัญหาภายในเยอะแยะโดยเฉพาะระหว่างนักเตะกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่คนดัง แต่ปัจจุบันเรื่องเหล่านี้ไม่มีอีกแล้ว เพราะทุกอย่างในทีมเต็มไปด้วยความสงบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »