ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาทันที!ชุดขาวจ้องฉกเดเคอาเฝ้าเสา

มาทันที!ชุดขาวจ้องฉกเดเคอาเฝ้าเสา

Posted 12/10/2014 by siamsport

 

เห็นฟอร์มดีหน่อยไม่ได้! สื่อกระทิงดุ เผย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หวังที่จะดึง ดาบิด เด เคอา นายทวารตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเป็นมือ 1 แทน อีเกร์ กาซียาส ที่กำลังฟอร์มหลุด แม้เพิ่งคว้า เกย์เลอร์ นาบาส นายด่านทีมชาติคอสตาริกา ในช่วงซัมเมอร์ก็ตาม

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ตั้งเป้าที่จะคว้าตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทีมในอนาคตข้างหน้า

"มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนกระทิงดุ ระบุว่า ถึงแม้ว่าทัพ "ราชันชุดขาว" ได้คว้าตัว เกย์เลอร์ นาบาส นายทวารชาวคอสตาริกา มาจาก เลบันเต้ ในช่วงซัมเมอร์ แต่ก็ยังสนใจในตัวของ เด เคอา ด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่าจะนำมาเป็นตัวแทนของ อีเกร์ กาซียาส นายด่านกัปตันทีมที่ฟอร์มไม่ดีในช่วงหลัง

ทั้งนี้ อดีตนายทวาร แอตเลติโก มาดริด วัย 23 ปี ลงสนามให้ "ปีศาจแดง" ไปแล้ว 100 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก "ตราหมี" เมื่อปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์ชูเจ้าหนูยานาไซเจ๋งเหมือนรูนตอนวัยรุ่น
    ยังคิดถึงทีมเก่า เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ อั๊ดนาน ยานาไซ จะก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของยุโรปได้แน่ ชี้ฝีเท้าเยี่ยมเหมือน เวย์น รูนี่ย์ สมัยอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน
  • ลงมือเอง!เวนเกอร์กล่อมเบนเซม่าซบปืน
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ลงทุนต่อสายตรงหา คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด เพื่อกล่อมอดีตดาวเตะ โอลิมปิก ลียง ให้มาอยู่กับทีมของตนในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยยังสัญญาด้วยว่า แข้งวัย 26 ปี จะได้รับค่าเหนื่อยก้อนงามหากมาอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่"
  • สื่อกระพือ!สไนเดอร์ซบผีม.ค.
    สื่ออังกฤษปูดข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมได้ตัว เวสลี่ย์ สไนเตอร์ จอมทัพ กาลาตาซาราย มาร่วมก๊วนในช่วงตลาดหน้าหนาว หลังจากที่ตัวนักเตะส่อแววแตกหักกับต้นสังกัด
  • ผีว่าไง!เมนเดสเผยค่าฉีกสัญญาโด้พันล้านยูโร
    ถ้ากล้าก็หอบเงินมาเลย! จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ระดับโลก เผยไม่เคยมีสโมสรไหนโทร.ถามเกี่ยวกับเรื่องคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เผยค่าซื้อสัญญาของอดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุไว้ที่ 1 พันล้านยูโร พร้อมย้ำในหัวของสตาร์เบอร์ 1 แห่งวงการลูกหนังยุคปัจจุบันคิดแต่เรื่อง "ราชันชุดขาว" เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »