ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์ชูเจ้าหนูยานาไซเจ๋งเหมือนรูนตอนวัยรุ่น

มอยส์ชูเจ้าหนูยานาไซเจ๋งเหมือนรูนตอนวัยรุ่น

Posted 12/10/2014 by siamsport

 

ยังคิดถึงทีมเก่า เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ อั๊ดนาน ยานาไซ จะก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของยุโรปได้แน่ ชี้ฝีเท้าเยี่ยมเหมือน เวย์น รูนี่ย์ สมัยอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน

เดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชี้ว่า อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม มีความยอดเยี่ยมเหมือนกับ เวย์น รูนี่ย์ ตอนพุ่งขึ้นมาใหม่ๆ และเชื่อว่า ในอนาคตเจ้าหนูวัย 19 ปี จะก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งในยอดแข้งของยุโรปได้อย่างแน่นอน

มอยส์ วัย 51 ปี ซึ่งให้โอกาส ยานาไซ ก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว กล่าวว่า "ในช่วงเวลาที่ผมคุมทีมนั้น เขาเป็นดาวรุ่งฝีเท้าเยี่ยมเหมือนกับ เวย์น รูนี่ย์ คุณสามารถมองเห็นได้ว่า เขาจะเป็นอย่างไรในอนาคต ตอนที่เรามี เวย์น รูนี่ย์ สมัยอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน คุณก็คงเห็นศักยภาพของเขาแล้ว"

"อั๊ดนาน ยานาไซ มีทุกอย่างในวัยเดียวกับ เวย์น เขาเป็นหนึ่งในดาวรุ่งชั้นยอดของยุโรป และจะก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของยุโรปได้อย่างแน่นอน ตอนที่เราออกทัวร์เมื่อปีที่แล้ว เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำได้เยี่ยมมากๆ" อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระพือ!สไนเดอร์ซบผีม.ค.
    สื่ออังกฤษปูดข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมได้ตัว เวสลี่ย์ สไนเตอร์ จอมทัพ กาลาตาซาราย มาร่วมก๊วนในช่วงตลาดหน้าหนาว หลังจากที่ตัวนักเตะส่อแววแตกหักกับต้นสังกัด
  • ผีว่าไง!เมนเดสเผยค่าฉีกสัญญาโด้พันล้านยูโร
    ถ้ากล้าก็หอบเงินมาเลย! จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ระดับโลก เผยไม่เคยมีสโมสรไหนโทร.ถามเกี่ยวกับเรื่องคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เผยค่าซื้อสัญญาของอดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุไว้ที่ 1 พันล้านยูโร พร้อมย้ำในหัวของสตาร์เบอร์ 1 แห่งวงการลูกหนังยุคปัจจุบันคิดแต่เรื่อง "ราชันชุดขาว" เท่านั้น
  • แฟนโหวตเดเคอาขึ้นมือ1สเปนแทนกาซียาส
    อีเกร์ กาซียาส นายด่าน เรอัล มาดริด เจอวิบากกรรมอย่างต่อเนื่องหลังแฟนบอลเพื่อนร่วมชาติไม่อยากเห็นเข้าเป็นมือ 1 อีกแล้ว และต้องการให้ ดาบิด เด เคอา โกล์อนาคตไกลจากค่าย แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมาทำหน้าที่แทน
  • โคลแมนหอม!ผี,สิงห์บลูส์รุมแย่งตัว
    เชมัส โคลแมน แบ็กขวาตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุดมีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี พร้อมชิงตัวไปร่วมก๊วนในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว เผยทั้งสองทีมพร้อมทุ่มซื้อที่วงเงิน 20 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »