ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยฯเล็งล่าเปเป้อุดรูรั่วซัมเมอร์หน้า

เปเยฯเล็งล่าเปเป้อุดรูรั่วซัมเมอร์หน้า

Posted 13/10/2014 by siamsport

 

เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เล็งล่าตัว เปเป้ กองหลัง เรอัล มาดริด มาเสริมทีมในซัมเมอร์หน้า ซึ่ง "ราชันชุดขาว" ก็อาจยอมขายด้วยค่าตัวสุดถูกเพียง 6 ล้านปอนด์ จากการที่แข้งวัย 31 ปี จะหมดสัญญากับทีมในปี 2016 แล้ว

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เปเป้ กองหลังชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี

เปเยกรีนี่ ชื่นชอบฝีเท้าของ เปเป้ มากๆ และพยายามจะคว้าเขามาร่วมทีมถึง 2 ครั้ง นับตั้งแต่เข้ามาเป็นนายใหญ่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม โดยเฉพาะเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาที่ "เรือใบสีฟ้า" ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินถึง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อแข้งวัย 31 ปี แต่โดน มาดริด ปฏิเสธไป

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อว่าตอนนี้ทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ พร้อมที่จะขาย เปเป้ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว หลังจากที่ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกสจะหมดสัญญากับทีมในปี 2016 เพราะอย่างน้อยพวกเขาก็จะได้เงินเข้าคลังบ้าง ดีกว่าไปเสี่ยงเสียแบบฟรีๆ ซึ่งเชื่อกันว่า "ราชันชุดขาว" จะยอมปล่อยเขาออกจากทีมด้วยค่าตัวสุดถูกเพียง 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 330 ล้านบาท) เท่านั้น

ทั้งนี้ เปเยกรีนี่ ต้องการได้เซนเตอร์แบ็กฝีเท้าดีมาร่วมทัพ หลังจากที่ เอเลียควิม ม็องกาล่า ปราการหลังที่เพิ่งคว้ามาร่วมทีมยังโชว์ฟอร์มได้ไม่เข้าตา ขณะที่ มาร์ติน เดมิเคลิส ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็ใกล้จะเลิกเล่นเต็มทีหลังมีอายุ 33 ปี ส่วนอนาคตของ มาติย่า นาสตาซิช กองหลังเลือดเซิร์บก็ยังไม่เป็นที่แน่นอน ด้าน มาดริด ก็อาจปล่อย เปเป้ ออกจากทีม แล้วดัน ราฟาแอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศสขึ้นมาเป็นตัวจริงแทนเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยฯฟังไว้!มันโช่อ้างวางรากฐานเรือเอาไว้ดี
    แบร์โต้ มันชินี่ อดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมแจมเอาความดีความชอบ ในฐานะของบุคคลที่เข้ามาวางรากฐานให้ "เรือใบสีฟ้า" ปักหลักเป็นหนึ่งในทีมแกร่งของลีก และยุโรป โวลั่น การสร้างทีมภายใน 4-5 ปีไม่ใช่เรื่องหมูๆ แถมนักเตะแกนหลักยุคปัจจุบันของ ซิตี้ เขาก็เป็นคนซื้อมาทั้งนั้น
  • ราชันลุ้นหนัก!เบนซ์เตรียมเอ็กซ์-เรย์นิ้วเท้า
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด เตรียมตรวจเอ็กซ์-เรย์นิ้วเท้า หลังเจ็บมาจากเกมอุ่นแข้งที่ช่วยทีมชาติฝรั่งเศส ชนะ โปรตุเกส เมื่อวันเสาร์ และยังไม่แน่ว่าจะฟิตพร้อมสำหรับแมตช์ชน อาร์เมเนีย วันอังคารนี้หรือไม่
  • มาทันที!ชุดขาวจ้องฉกเดเคอาเฝ้าเสา
    เห็นฟอร์มดีหน่อยไม่ได้! สื่อกระทิงดุ เผย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หวังที่จะดึง ดาบิด เด เคอา นายทวารตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเป็นมือ 1 แทน อีเกร์ กาซียาส ที่กำลังฟอร์มหลุด แม้เพิ่งคว้า เกย์เลอร์ นาบาส นายด่านทีมชาติคอสตาริกา ในช่วงซัมเมอร์ก็ตาม
  • ลงมือเอง!เวนเกอร์กล่อมเบนเซม่าซบปืน
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ลงทุนต่อสายตรงหา คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด เพื่อกล่อมอดีตดาวเตะ โอลิมปิก ลียง ให้มาอยู่กับทีมของตนในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยยังสัญญาด้วยว่า แข้งวัย 26 ปี จะได้รับค่าเหนื่อยก้อนงามหากมาอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »