ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ลั่นไม่เสียดายไม่ดึงเชสกลับปืน

เวนเกอร์ลั่นไม่เสียดายไม่ดึงเชสกลับปืน

Posted 13/10/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยืนยัน ไม่เสียดายที่ไม่ดึง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปน กลับมาร่วมทีมในซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากทีมมีผู้เล่นตัวเกมในแดนกลางมากพออยู่แล้ว พร้อมเชื่อมั่นว่าทีมจะทำคะแนนกลับขึ้นไปเบียดไล่ เชลซี ในตารางพรีเมียร์ลีกได้แน่นอน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าเขาตัดสินใจอย่างถูกต้องเหมาะสมแล้ว หลังจากเลือกไม่ใช้เงื่อนไขดึงตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสเปน กลับมาจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้นักเตะตัดสินใจไปเซ็นสัญญากับ เชลซี ทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน

ฟาเบรกาส ค้าแข้งกับ "ปืนใหญ่" นาน 8 ปี ก่อนย้ายกลับไป บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2011 และหลังจากย้ายมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,485 ล้านบาท) เขาก็ทำผลงานน่าประทับใจให้กับทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่

กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวกับ บีอิน สปอร์ตส์ ว่า "ผมไม่เสียดายที่ไม่ดึง เชส กลับมา เพราะเรามีผู้เล่นตัวทำเกมอยู่มากมายแล้วในแดนกลาง เชลซีจะเจอช่วงยากลำบากเหมือนกัน (ในฤดูกาลนี้) โปรแกรมแข่งขันของเรายากมาก และผมเชื่อมั่นว่าเราจะลดช่องว่างจากพวกเขาได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทียบชั้นซีดาน!มูยกโด้ยอดแข้ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีส เป็นนักเตะที่เก่งสุดๆ จนเหมือนกับ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส พร้อมรับ ชื่นชอบฝีเท้าของ ราฟาแอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสมากๆ
  • เวนเกอร์ส่งจดหมายร่วมไว้อาลัยแฟนปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ร่วมส่งจดหมายแสดงความไว้อาลัยให้แฟนบอลคนหนึ่งของทีมที่เสียชีวิตไป ทำเอาคนที่ได้รับจดหมายซึ้งไม่น้อย
  • ปืนว่าไง?เสือใต้เตรียมทุ่ม30ล.ปอนด์สู่ขอโอซิล
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บาเยิร์น เตรียมให้เงิน อาร์เซน่อล สูงถึง 30 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ดาวดังมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยแข้งวัย 25 ปี ก็อาจสนใจที่จะย้ายทีมเช่นกัน เพราะเขาเริ่มไม่แฮปปี้กับการเล่นให้ "ไอ้ปืนใหญ่" แล้ว เนื่องจากโดนโยกไปเล่นเป็นปีกซ้ายบ่อยๆ
  • เวนเกอร์ยอมขอโทษมูกรณีผลักอกแล้ว
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เปิดปากขอโทษ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่จอมกวนของ เชลซี กรณีไปผลักอกผู้จัดการทีมโปรตุกีส ศึก พรีเมียร์ลีกที่ "ปืนใหญ่" แพ้ 0-2 สัปดาห์ก่อนแล้ว บอกอาจรู้สึกอินไปกับเกมมากไปหน่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »