ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอร์ดท่าเรือมึนยังไม่ได้รับการันตีสิทธิ์ปีหน้า

บอร์ดท่าเรือมึนยังไม่ได้รับการันตีสิทธิ์ปีหน้า

Posted 16/10/2014 by goal.com

 

ผู้จัดการทีมสิงห์เจ้าท่ายอมรับว่ายังไม่รู้อนาคตการทำทีมหลังจบฤดูกาลนี้หวังการท่าเรือฯให้ความชัดเจนโดยเร็วเพื่อวางแผนในปีถัดไป

"บิ๊กโบลิ่ง" ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผู้จัดการทีม "สิงห์เจ้าท่า" สิงห์ท่าเรือ ออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ว่า เขายังคงรอคำตอบจากทาง การท่าเรือแห่งประเทศไทย ถึงแนวทางการทำทีมในฤดูกาลหน้า แม้ล่าสุดจะยังคงไม่ได้รับข้อสรุปอย่างชัดเจนแต่อย่างใด


บอร์ดบริหารและสต๊าฟฟ์โค้ชของสิงห์ท่าเรือนำโดย นายแพทย์ทรง วงษ์วานิช ประธานสโมสร , "บิ๊กโบลิ่ง" ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผู้จัดการทีม และ "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือใหญ่ของทีม เข้ามาสานต่อทีมช่วงที่หล่นชั้นไปอยู่ดิวิชั่น 1 และพาทีม

กลับคืนสู่ลีกสุงสุดได้ทันทีและสามารถทำผลงานได้ดีกว่า แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล กับ ปตท.ระยอง ที่เลื่อนชั้นขึ้นมาพร้อมกัน อย้างไรก็ตาม บิ๊กโบว์ลิ่งยอมรับว่าสถานการณ์ในปีหน้ายังคลุมเครือ


อย่างไรก็ดี สิงห์ท่าเรือ ยังคงรอคำตอบจากการท่าเรือแห่งประเทศไทย ถึงเรื่องสิทธิ์ในการทำทีมในฤดูกาล 2015 โดยล่าสุดทางสโมสรได้มีการพูดคุยรายละเอียดเบื้องต้นไปแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน


"ผมยังคงรอคำตอบจากการท่าเรือถึงเรื่องสิทธิ์การทำทีมในฤดูกาลหน้าว่าจะเป็นอย่างไร เราต้องการความชัดเจนถึงเรื่องนี้" ผู้จัดการทีมสิงห์ท่าเรือ กล่าวเปิดใจกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย


"บิ๊กโบลิ่ง" กล่าวต่อกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทยว่า "หากการท่าเรือไม่มีความชัดเจนกับผม เราไม่สามารถดำเนินแผนการ เป้าหมายในฤดูกาลหน้าได้ แม้ในเบื้องต้นเราจะได้มีการพูดคุยกันเรื่องแผนการทำทีม ตัวผู้เล่น หรือการสร้างทีมในปีหน้า แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้ความชัดเจนแต่อย่างใด"


"แต่ถ้าหากเราไม่ได้คำตอบ เราก็จะทำช่วงเวลาที่เหลือให้ดีที่สุดและจะคืนสิทธิ์ตามวาระที่เป็นอยู่ในนัดสุดท้าย"


"แม้อนาคตผมอาจจะไม่ได้ทำทีม สิงห์ท่าเรือ แต่ผมก็ยังจะเป็นแฟนบอลของสโมสรแห่งนี้และพร้อมที่จะสนับสนุนเป็นกองเชียร์ที่ดี" ตรีลุพธ์ กล่าวปิดท้าย


สิงห์ท่าเรือ รั้งอันดับ 11 ของตาราง อยู่ในขณะนี้ โดยพวกเขาเหลือโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล ไทย พรีเมียร์ลีก ทั้งหมด 5 นัดด้วยกัน โดยนัดต่อไป สิงห์ท่าเรือ จะออกไปเยือน "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »