ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรับคอสต้ามีปัญหาความฟิตก่อนเยือนพาเลซ

มูรับคอสต้ามีปัญหาความฟิตก่อนเยือนพาเลซ

Posted 18/10/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยอมรับ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่ง ยังมีปัญหาความฟิตติดตัวมาจากการรับใช้ทีมชาติสเปน จนต้องรีบกลับมาดูแลที่สโมสรก่อนแข้งสเปนคนอื่นในทีม จึงไม่ชัวร์ว่าจะช่วยทีมในเกมเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้ได้มากน้อยแค่ไหน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าชาวสเปน มีปัญหากับการเรียกความฟิต ก่อนจะบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ที่สนามเซลเฮิร์สต์ ปาร์ค ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคมนี้

 คอสต้า เล่นให้ทีมชาติสเปน ทั้ง 2 นัดในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก ในสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้จำเป็นต้องดูแลเรื่องปัญหาเอ็นหลังหัวเข่าตลอดตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา และ มูรินโญ่ เผยว่า อดีตดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ต้องกลับมารักษาตัวที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตั้งแต่เช้าวันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา

กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวว่า "ทีมสเปนเล่นที่ลักเซมเบิร์กในวันอาทิตย์ ผมเลยให้ (นักเตะสเปน) พัก 2 วัน และพวกเขาต้องมารายงานตัวฝึกซ้อมวันพุธตอนบ่าย 3 โมง ดีเอโก้ อยู่ที่นี่ตอนวันจันทร์ 9 โมงเช้า คุณคงนึกภาพออกว่าเขาแข็งแรงแค่ไหน"

ทั้งนี้ หัวหอกวัย 26 ปี ทำไปแล้ว 9 ประตูจากการลงเล่นทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูโวเชลซีเสถียรขึ้นมากจากซีซั่นก่อน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี มั่นใจ ทีมของเขามีเสถียรภาพเพิ่มขึ้นมากจากฤดูกาลก่อน ส่วนหนึ่งมาจากการได้ ดีเอโก้ คอสต้า และ เชส ฟาเบรกาส เข้ามาเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไป ทำให้เชื่อมั่นว่าทีมจะไม่พลาดท่าแพ้ทีมรองบ่อนแบบไม่น่าแพ้เหมือนฤดูกาลก่อนอีกแล้ว
  • สิงห์ขอยืดจ่าฝูง!จัดคอสต้าขย้ำปราสาทเรือนแก้ว
    "สิงโตน้ำเงิน" เชลซี จ่าฝูงลีกเตรียมจัดทัพหนักโดย ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าตัวเก่งพร้อมลงล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 18 ส.ค. ศกนี้
  • เชลซีเล็งทุ่มเงินกระชากโอคัมโปสเข้าถ้ำ
    เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมหาทางกระชาก ลูคัส โอคัมโปส กองหน้าดาวโรจน์ โมนาโก มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงเปิดตลาดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ แต่อาจต้องยอมทุ่มค่าตัวสูงถึง 25 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • ไม่เต็มใจ! เตโญเผยเชสก์โดนบาร์ซาบีบให้ย้ายทีม
    กตัวจี๊ดชาวสแปนิชซึ่งโดนปล่อยให้ปอร์โต้ยืมไปใช้งาน เผยว่า มิดฟิลด์อดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์ซาถูกบีบจากสโมสรให้ย้ายไปอยู่กับทัพสิงห์บลูส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »