ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิวพีอาร์รอรับ15 ล้านหากราฮีมซบชุดขาว

คิวพีอาร์รอรับ15 ล้านหากราฮีมซบชุดขาว

Posted 19/10/2014 by siamsport

 

ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส อาจได้ส้มหล่นตกใส่มือ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 768 ล้านบาท) หาก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,075 ล้านบาท)

ช่วงหลังเกิดข่าวลือหนาหูเกี่ยวกับอนาคตของดาวรุ่งวัย 19 ปี เพราะยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด โดย เรอัล มาดริด คือหนึ่งทีมยักษ์ใหญ่ที่ถูกโยงว่าให้ความสนใจ สเตอร์ลิ่ง และพร้อมทุ่มซื้อไปเสริมเกมรุกด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริง ทีม "ทหารเสือราชินี" ที่ปั้นเมากับมือ จะได้ส่วนแบ่งเต็มๆ 15 ล้านปอนด์ โดยไม่ต้องทำอะไรเลย เพราะมีการระบุไว้ในสัญญาก่อนหน้านี้เรียบร้อยแล้วว่า ลิเวอร์พูล ต้องแบ่งค่าตัวที่ได้รับจากการขายปีกจอมพลิ้วรายนี้ ให้กับพวกเขา 25 เปอร์เซนต์

ซึ่งหากได้เงินก้อนนี้มาจริง ก็จะทำให้ โทนี่ เฟอร์นานเดส เจ้าของสโมสร ควีนส์ปาร์คฯ หมดกังวลไปพอสมควร เพราะพวกเขาอาจโดน ฟุตบอลลีก ปรับถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,050 ล้านบาท) ถ้าตกชั้นไปเตะแชมเปี้ยนชิพ เพราะทำผิดกฏ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ เมื่อฤดูกาลก่อน

 วันอาทิตย์นี้ สเตอร์ลิ่ง จะคัมแบ๊กสู่ถิ่น ล็อฟตัส โร้ด เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เขาย้ายมาอยู่ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 25 ล้านบาท) เมื่อปี 2010 และคาดว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" จะส่งเขาเป็นตัวจริงด้วย หลังจากนั่งสำรองข้างสนาม ในเกมที่ทีมชาติบุกไปชนะ เอสโตเนีย 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดย รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "สิงโตคำราม" เผย สเตอร์ลิ่ง เป็นคนบอกกับเขาเองว่ามีอาการล้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสเชื่อสิงห์ทำแบบปืนยุคไร้พ่ายไม่ได้
    เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง เชลซี รับไม่มีทางเป็นไปได้ที่ "สิงห์บลูส์" จะทำได้เหมือน อาร์เซน่อล ในยุคที่คว้าแชมป์แบบไร้พ่ายเมื่อทศวรรษที่แล้ว ถึงแม้ทีมจะเพิ่งคว้าชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และยังไม่แพ้ใครเลยในฤดูกาลนี้
  • บีร็อดยกบาโลมุ่งมั่นซ้อมพิสูจน์คุณค่าตัวเอง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยก มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าอิตาลี ทำผลงานได้ดีในการฝึกซ้อมตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้ลูกทีมเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองอย่างยิ่ง
  • เลบันเต้ 0-5 เรอัล มาดริด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ฟอร์มบรรเจิด ยกพลบุกถล่ม "ค้างคาวน้อย" เลบันเต้ ไม่ปราณี 5-0 เก็บสามแต้มได้ตามเป้าหมาย ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • หงส์ขอเฮต่อ!จัดบาโลซัด,คิวพีอาร์เต็มสูบหนีบ๊วย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ เป็นศูนย์หน้าตัวล่าตาข่ายหวังเก็บชัยต่อเนื่อง เกมบุกถิ่น "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค ที่จะสู้แบบไม่มีถอยเพื่อหวังเก็บแต้มขยับอันดับที่รั้งอยู่ท้ายตาราง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 19 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »