ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชสเชื่อสิงห์ทำแบบปืนยุคไร้พ่ายไม่ได้

เชสเชื่อสิงห์ทำแบบปืนยุคไร้พ่ายไม่ได้

Posted 19/10/2014 by siamsport

 

เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง เชลซี รับไม่มีทางเป็นไปได้ที่ "สิงห์บลูส์" จะทำได้เหมือน อาร์เซน่อล ในยุคที่คว้าแชมป์แบบไร้พ่ายเมื่อทศวรรษที่แล้ว ถึงแม้ทีมจะเพิ่งคว้าชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และยังไม่แพ้ใครเลยในฤดูกาลนี้

 เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่เชื่อว่า "สิงห์บลูส์" จะเดินรอยตามต้นสังกัดเก่า อาร์เซน่อล ที่เคยคว้าแชมป์ลีกมาครองแบบไร้พ่ายเมื่อซีซั่น 2003-2004 แม้ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" จะสตาร์ตซีซั่นได้อย่างหมดจดไฉไลก็ตาม

เชลซี ยังไม่ปราชัยต่อทีมใดเลยในซีซั่นนี้ หลังเพิ่งบุกไปเฉือน คริสตัล พาเลซ 2-1 ที่สนามเซลเฮิร์สท์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมาจาการทำคนละประตูของ ออสการ์ และ ฟาเบรกาส ส่งผลให้ลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ คว้าชัยไปแล้ว 7 และเสมอ 1 นัดจาก 8 เกมที่ลงสนาม ป็นจ่าฝูงของตารางด้วยการมีคะแนนนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า อยู่ 5 คะแนนด้วยกัน

กองกลางกระทิงดุ ที่ยิงให้ทีมนำ 2-0 กล่าวผ่าน "บีบีซี สปอร์ต" สื่อกีฬาแดนผู้ดีว่า "เราเล่นได้ดีในครึ่งหลังโดยเฉพาะการเหลือผู้เล่น 10 คนเท่ากัน ประตูที่ยอดเยี่ยมของ ออสการ์ ได้ช่วยเรา (นาทีที่ 6) และพอกลับมาจากพักครึ่ง เกมมันแตกต่างไปโดยสิ้นเชิง นี่เป็นฟอร์มที่แข็งแกร่ง เรารู้สึกไร้เทียมทานรึเปล่า? นี่เป็นเรื่องตลกสิ้นดี อาร์เซน่อล ไม่แพ้ใครเลยในฤดูกาล 2003-2004 และมันไม่มีทางเกิดขึ้นอีกแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดยกบาโลมุ่งมั่นซ้อมพิสูจน์คุณค่าตัวเอง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยก มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าอิตาลี ทำผลงานได้ดีในการฝึกซ้อมตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้ลูกทีมเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองอย่างยิ่ง
  • หงส์ขอเฮต่อ!จัดบาโลซัด,คิวพีอาร์เต็มสูบหนีบ๊วย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ เป็นศูนย์หน้าตัวล่าตาข่ายหวังเก็บชัยต่อเนื่อง เกมบุกถิ่น "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค ที่จะสู้แบบไม่มีถอยเพื่อหวังเก็บแต้มขยับอันดับที่รั้งอยู่ท้ายตาราง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 19 ต.ค. ศกนี้
  • ดัลกลิชชี้หงส์ขาดซัวเรซเหมือนบาร์ซ่าไร้เมสซี่
    อาวุธหลักหายไป! เคนนี่ ดัลกลิช อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล ยก หลุยส์ ซัวเรซ เป็นคนที่น่าทึ่งและแฟมิลี่แมนตัวจริง ชี้การเสียอดีตหัวหอกคู่ใจออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เทียบได้กับ บาร์เซโลน่า ที่ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ ลงสนาม เชื่อพลพรรค "เดอะ ค็อป" ต่างหวังเห็นดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย ย้ายกลับมาล่าตาข่ายให้ทีมรักในอนาคตเป็นแน่
  • โอ้ปัดข่าวชอบเล่นเซ็กซ์3-4ชั่วโมงก่อนเกม
    เห็นใจกันหน่อย! มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล โอดครวญโดนสื่อผู้ดีเล่นแต่ข่าวแย่ๆ รับตอนวัยรุ่นอาจมีทำผิดพลาดไปบ้าง แต่ตอนนี้โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ส่วนเรื่องชอบมีเซ็กซ์ 3-4 ชั่วโมงก่อนแข่ง เพื่อให้ฟอร์มเจ๋งในสนาม บอกได้เลยมั่วชัดๆ ชี้ใครทำได้ก็ซูเปอร์แมนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »